Tin mới

Shark Bình - Phương Oanh quẩy cực sung trong tiệc cuối năm tại công ty

Thứ bảy, 14/01/2023, 18:35 (GMT+7)

Khoảnh khắc shark Bình - Phương Oanh nhún nhảy nhận về không ít những ý kiến trái chiều trên MXH.

Mới đây, trên Tiktok bất ngờ lan truyền 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc được cho là của Shark Bình - Phương Oanh. Theo đó, người đăng clip này cho rằng, bộ đôi cùng nhau tham dự 1 buổi tiệc cuối năm tại công ty. 

Trong clip, nam doanh nhân diện áo sơ mi và quần Tây mix cùng chiếc kính cực ngầu thì Phương Oanh diện chiếc đầm trễ vai trông vô cùng quyến rũ. Đây cũng là dịp để nữ chính Hương vị tình thân khoe body cực chuẩn của mình. Thông qua kiểu tóc của nam doanh nhân thì có lẽ đoạn clip mới được quay cách đây không lâu. 

Khoảnh khắc shark Bình - Phương Oanh nhảy trong 1 buổi tiệc mới đây (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc shark Bình - Phương Oanh nhảy trong 1 buổi tiệc mới đây (Ảnh: Chụp màn hình)

Điều khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý khi xem clip chính là việc shark Bình - Phương Oanh thoải mái nhảy nhót trước mặt rất đông nhân viên. Chưa kể, họ còn vô tư tương tác dễ thương như đôi chim ri mới hẹn hò. 

Hiện, đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người không khỏi xuýt xoa vì nam doanh nhân không chỉ bảo vệ cho Phương Oanh mà Shark Bình còn tự hào đưa bạn gái đi khắp mọi nơi trong lẫn ngoài nước.

Song, ở một chiều hướng khác, nhiều người cũng tỏ vẻ bất bình khi cho rằng, hiện tại doanh nhân Nguyễn Hoà Bình và vợ chưa ly hôn mà đã có những hành động tình tứ với Phương Oanh ở chốn đông người như vậy là không được. Ngoài ra, một số khác cũng công khai chỉ trích bộ đôi. 

Phương Oanh được công chúng biết đến lần đầu trong vai trò người mẫu. Sau đó, người đẹp ghi dấu ấn với hàng loạt các vai diễn trong các bộ phim như: Lời thì thầm từ quá khứ, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận, Hương vị tình thân... 

Phương Oanh - shark Bình vừa có chuyến du lịch tại châu Âu (Ảnh: FBNV)
Phương Oanh - shark Bình vừa có chuyến du lịch tại châu Âu (Ảnh: FBNV)

Hồi tháng 8/2022, nữ diễn viên gốc Hà Nam bất ngờ bị dính phải ồn ào là người thứ 3 xen vào chuyện vợ chồng của shark Bình và Doanh nhân Đào Lan Hương. Phía người trong cuộc sau đó cũng có hàng loạt những động thái đáng chú ý. 

Bà Đào Lan Hương có những động thái để bảo vệ gia đình mình sau ồn ào (Ảnh: FBNV)
Bà Đào Lan Hương có những động thái để bảo vệ gia đình mình sau ồn ào (Ảnh: FBNV)

Bà Đào Lan Hương - vợ hợp pháp của shark Bình đã có những hành động cứng rắn để bảo vệ hạnh phúc gia đình mình. Còn Phương Oanh lên tiếng thừa nhận đang tìm hiểu với doanh nhân Nguyễn Hoà Bình. Thậm chí, cô không ngần ngại "đáp trả" những ý kiến trái chiều về mình trên MXH. 

Kể từ khi lùm xùm xảy ra, nữ nghệ sĩ chọn cách "ở ẩn" không hoạt động nghệ thuật. Song, mới đây, cô bất ngờ thông báo chuẩn bị "tái xuất" để lên sân khấu biểu diễn 1 ca khúc nhạc ngoại được viết lại lời Việt. 

"Tay trái chỉ trăng - một ca khúc mà Oanh vô cùng yêu thích, đã được nhạc sĩ Dương Trường Giang hòa âm phối khí lại. Với bản nhạc mới này Oanh đã có 1 sân khấu biểu diễn đầy thú vị dưới tài năng của đạo diễn Vũ Lâm. Hãy chờ đón màn biểu diễn đặc biệt này của Oanh nhé", Phương Oanh thông báo khiến nhiều người xôn xao. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news