Tin mới

Mai Phương Thúy tung đoạn clip 17 giây khoe nhan sắc, vóc dáng quyến rũ

Thứ sáu, 13/01/2023, 18:17 (GMT+7)

Nhan sắc, vóc dáng của Mai Phương Thúy ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy vừa tung clip hậu trường chụp ảnh kéo dài 17 giây. Trong đoạn clip, bối cảnh chụp chủ yếu là ở trong phòng tắm, phòng ngủ và ban công. Người đẹp diện 2 outfit phô diễn cơ thể nóng bỏng của bản thân. 

Mai Phương Thúy khoe nhan sắc nóng bỏng, xinh đẹp ở tuổi U35 (Ảnh: FBNV)
Mai Phương Thúy khoe nhan sắc nóng bỏng, xinh đẹp ở tuổi U35 (Ảnh: FBNV)

Mặc dù lựa chọn trang phục trắng đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, Mai Phương Thúy chọn áo thiết kế theo kiểu dáng quây crop top phối cùng với chân váy xếp ly dáng cạp cao, tone sur tone nhưng vẫn có sự khác biệt về chất liệu. Điều này tạo nên sự hài hòa trong trang phục. Và có lẽ việc diện trang phục trên giúp tôn được vóc dáng với vòng eo phẳng lỳ cùng vòng 1 đầy đặn. 

Còn với set đồ màu đỏ, Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy vẫn ưu tiên khoe chân dài cùng làn da trắng sáng với thiết kế cúp ngược, cut out theo thiết kế chiếc nơ ở vòng 1 làm điểm nhấn. Có thể thấy rằng, dù đã ở tuổi U40 nhưng Mai Phương Thúy vẫn hút mọi ánh nhìn bởi body cực chuẩn cùng vòng eo nhỏ nhắn. 

CDM để lại bình luận phía dưới đoạn clip được Mai Phương Thúy đăng tải (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận phía dưới đoạn clip được Mai Phương Thúy đăng tải (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện tại vóc dáng nóng bỏng là vậy song trước kia Mai Phuơng Thúy từng bị "soi" thân hình phát tướng vì tăng cân mất kiểm soát. Song, sau một thời gian tích cực tập luyện cùng kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, chân dài đã lấy lại được vóc dáng thon thả, nuột nà khiến vạn người mê. 

U40 nhưng Mai Phương Thúy khiến nhiều người chú ý vì quá nóng bỏng gợi cảm (Ảnh: FBNV)
U40 nhưng Mai Phương Thúy khiến nhiều người chú ý vì quá nóng bỏng gợi cảm (Ảnh: FBNV)

Mai Phương Thúy (sinh năm 1988) và được biết đến là một trong những hoa hậu Việt Nam được công chúng quan tâm nhất hiện nay mặc dù đã hết thời gian đương nhiệm. Cô được ngợi khen sở hữu chiều cao "khủng" lên đến 1,79m, nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo. 

Ngoài lợi thế về ngoại hình, mỹ nhân gốc Hà Nội còn được đánh giá vô cùng thông minh, nhạy bén. Cô cũng là 1 dân chơi trong lĩnh "chứng khoán" và đạt được nhiều thành tựu khiến nhiều người phải trầm trồ và ngưỡng mộ.

Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh từng có quãng thời gian hẹn hò nhưng sau đó 'đường ai nấy đi'. Giờ đây, họ xem nhau là bạn bè (Ảnh: FBNV)
Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh từng có quãng thời gian hẹn hò nhưng sau đó "đường ai nấy đi". Giờ đây, họ xem nhau là bạn bè (Ảnh: FBNV)

Thành công, xinh đẹp nhưng Mai Phương Thúy lại vô cùng kín kẽ trong chuyện tình cảm. Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ ai. ​Nàng hậu sinh năm 1988 từng dính tin đồn hẹn hò với ca sĩ Noo Phước Thịnh nhưng họ đều lên tiếng phủ nhận.

Là người kín tiếng, đến nay, Mai Phương Thúy vẫn một mực giấu kín chuyện tình cảm. Nàng hậu từng được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện dành thời gian cho công việc kinh doanh và thi thoảng tham gia một số sự kiện của làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news