Tin mới

Danh tính cô gái được HIEUTHUHAI gọi là 'em yêu', tặng hoa và bánh chúc mừng sinh nhật

Thứ năm, 15/06/2023, 10:59 (GMT+7)

Đăng ảnh chiếc bánh sinh nhật có dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật em yêu", cư dân mạng phát hiện HIEUTHUHAI tổ chức sinh nhật cho bạn gái - Tăng Mỹ Hàn.

HIEUTHUHAI (tên thật Trần Minh Hiếu) là rapper, ca sĩ nổi tiếng trong showbiz với vẻ ngoài điển trai, lối nói chuyện hài hước duyên dáng. Mới đây, nam ca sĩ sinh năm 1999 đăng ảnh cầm bó hoa, trên bàn có chiếc bánh sinh nhật ghi dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật em yêu".

Động thái này của HIEUTHUHAI ngay lập tức gây chú ý. Nhiều cư dân mạng cho rằng, anh vừa tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho bạn gái tin đồn. Ngay sau đó, dân mạng đã tìm ra danh tính bạn gái của nam ca sĩ. Đó chính là Hot girl Tăng Mỹ Hàn.

Cư dân mạng tìm ra danh tính cô gái được HIEUTHUHAI gọi là em yêu. Ảnh: Internet.
Cư dân mạng tìm ra danh tính cô gái được HIEUTHUHAI gọi là em yêu. Ảnh: Internet.

Đây không phải lần đầu rapper gen Z bị "khui" chuyện tình cảm. Từ năm 2022, HIEUTHUHAI nhiều lần để lộ hint hẹn hò với Tăng Mỹ Hàn. Dù không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng anh thỉnh thoảng úp mở tình trạng đã có bạn gái trên mạng xã hội.

Trên nhiều hội nhóm, bức ảnh Tăng Mỹ Hàn ôm bó hoa tương tự với bó hoa của HIEUTHUHAI được chia sẻ đang lan truyền chóng mặt. "HIEUTHUHAI đón sinh nhật cùng bạn gái", "HIEUTHUHAI đón sinh nhật cùng bạn gái Tăng Mỹ Hàn", một hội nhóm chuyên bàn về chuyện showbiz viết. Một số hội nhóm cũng tìm ra điểm chung của nam rapper với bạn gái 2k3 là chiếc vòng tay đôi. 

HIEUTHUHAI và bạn gái Tăng Mỹ Hàn đeo vòng tay đôi. Ảnh: Internet.
HIEUTHUHAI và bạn gái Tăng Mỹ Hàn đeo vòng tay đôi. Ảnh: Internet.

Dưới phần bình luận, nhiều fan girl bày tỏ sự tiếc nuối khi biết HIEUTHUHAI đã có bạn gái. "Lập nhóm thất tình online nè mọi người", "Tự nhiên buồn ngang", "Đau lòng quá", "Buồn nhiều chút", "Phải công nhận bạn gái Hiếu xinh", "Công nhận người yêu xinh quá", "Yêu nhau lâu rồi mà mấy bà ơi", "Buồn của nhiều cô gái", "Hẹn hò lâu rồi, không công khai thôi, có gì mà buồn",... là những bình luận của cư dân mạng.

Bạn gái HIEUTHUHAI là Tăng Mỹ Hàn, sinh năm 2003, sở hữu nét đẹp ngọt ngào và nhẹ nhàng cùng phong cách thời trang nữ tính, điệu đà. Trang Facebook cá nhân của cô nàng có gần 30.000 lượt theo dõi. Trên mạng xã hội, bạn gái nam rapper thường xuyên đăng tải hình ảnh đi du lịch, ăn uống sang chảnh. Cô cũng hiếm khi đăng ảnh chung với HIEUTHUHAI.

Danh tính cô gái được HIEUTHUHAI gọi là 'em yêu', tặng hoa và bánh chúc mừng sinh nhật - Ảnh 1
 
Danh tính cô gái được HIEUTHUHAI gọi là 'em yêu', tặng hoa và bánh chúc mừng sinh nhật - Ảnh 2
 
Nhan sắc bạn gái rapper HIEUTHUHAI. Ảnh: FB Tăng Mỹ Hàn.
Nhan sắc bạn gái rapper HIEUTHUHAI. Ảnh: FB Tăng Mỹ Hàn.

HIEUTHUHAI nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Thế giới Rap – King of Rap mùa đầu tiên. Sau đó, rapper gen Z tham gia chương trình truyền hình 2 ngày 1 đêm, sở hữu lượng fan đông đảo .Anh cũng được đề cử Ca sĩ đột phá Giải thưởng Làn Sóng Xanh 2022 và Nghệ sĩ mới của năm Giải thưởng Cống hiến nhờ những đóng góp cho nghệ thuật. 

Điển trai, nổi tiếng, tài năng nhưng nam ca sĩ rất kín tiếng về đời tư. Anh hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Trên Fanpage Facebook, HIEUTHUHAI chỉ cập nhật hình ảnh đi hát và tham gia các gameshow truyền hình. 

HIEUTHUHAI trên sân khấu. Ảnh: FB HIEUTHUHAI.
HIEUTHUHAI trên sân khấu. Ảnh: FB HIEUTHUHAI.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news