Tin mới

Phương Oanh và shark Bình đồng lòng khiến antifan 'cứng họng'

Thứ hai, 01/05/2023, 19:04 (GMT+7)

Cả Phương Oanh và shark Bình đều không ngần ngại đáp trả những lời bình luận khiếm nhã về mình.

Kể từ sau khi công khai tình cảm, Phương OanhShark Bình liên tục gặp phải những lời bình luận khiếm nhã. Thế nhưng cả hai mạnh dạn đối diện và có không ít lần khiến antifan phải 'cứng họng'. Như mới đây, khi Phương Oanh đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân tiết lộ sự "mát tay" của mình trong lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên nữ diễn viên bất ngờ bị một cư dân mạng buông lời mỉa mai, cho rằng cho đang "ra vẻ" có thu nhập 1-2 tỷ/tháng.

Phương Oanh và shark Bình đồng lòng khiến antifan 'cứng họng' - Ảnh 1
 
Phương Oanh tiết lộ 'mát tay' trng bất động sản. Ảnh: FBNV
Phương Oanh tiết lộ "mát tay" trng bất động sản. Ảnh: FBNV

"Đang ra vẻ tháng kiếm 1 đến 2 tỉ đấy à?", cư dân mạng này bình luận. Đứng trước ý kiến tiêu cực về bản thân, nữ diễn viên nhanh chóng đáp trả: "Xin mời nick ảo ra đảo nói chuyện với khỉ".

Không chỉ có Phương Oanh phản pháo lại lời bình luận khiếm nhã này mà cả shark Bình cũng phải lập tức vào bênh vực bạn gái mình và buông lời khiến người kia "cứng họng"."Tắt máy về chăm sóc người đàn ông của mình đi em ơi, kẻo “nghiệp tụ đầu môi” nó quật cho đấy. Hãy nhớ rằng người phụ nữ biết cách yêu thương và chăm sóc người thân mới chính là những người phụ nữ có giá trị nhất. Và “Bình lùn” này thật quá may mắn khi “bớ được” quả chuẩn Hương Vị Tình Thân như thế", shark Bình cho hay.

Cả Phương Oanh và shark Bình đều lên tiếng trước bình luận khiếm nhã. Ảnh: Internet
Cả Phương Oanh và shark Bình đều lên tiếng trước bình luận khiếm nhã. Ảnh: Internet

Lời bình của shark Bình không chỉ khiến antifan khi không thể nói nổi câu nào mà còn chứng minh tình yêu mãnh liệt của vị "cá mập" đến Phương Oanh. Anh khẳng định hạnh phúc và niềm vui khi hai người có nhau cũng như bày tỏ sự trân trọng với tình yêu của mình.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền những đoạn clip ngắn quay lén diễn viên Phương Oanh và shark Bình. Những khoảnh khắc có nội dung đơn giản, ghi lại những hành động giữa cô và bạn trai khi đi du lịch, tại các địa điểm ăn uống hay cách cư xử với nhau được ghi lại và đăng tải lên MXH làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của hai người.

Phương Oanh và shark Bình đồng lòng khiến antifan 'cứng họng' - Ảnh 2
 

Trước vấn đề này, Phương Oanh không khỏi chán nản, cô cho biết bản thân dần mất đi sự riêng tư vì những clip mang tính chất quay lén để nhằm toxic, câu like. Giờ đây, cô đã phải dần quen với cảnh này và buộc phải chấp nhận nó. Thế nhưng rất may mắn, nữ diễn viên vẫn có những người yêu quý luôn dõi theo cô, thấu hiểu và đứng ra bảo vệ cô trong không ít lần vướng ồn ào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news