Tin mới

Nhan sắc xinh đẹp gây thương nhớ của ái nữ nhà Mạnh Trường

Thứ bảy, 06/01/2024, 10:15 (GMT+7)

Ái nữ nhà Mạnh Trường gây mê với nhan sắc vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp ở tuổi mới lớn.

Mới đây, bà xã Mạnh Trường đã đăng tải hình ảnh mới nhất của con gái lớn. Có thể thấy, khi diện một chiếc áo dài trắng, cô bé gây mê với nhan sắc vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp. Song song đó, với chiều cao nổi bật cùng vóc dáng cân đối, ái nữ nhà Mạnh Trường cũng dễ dàng chiếm trọn trái tim của mọi người vì ngày càng ra dáng thiếu nữ.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của con gái Mạnh Trường. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của con gái Mạnh Trường. Ảnh FBNV

Nhiều lời khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của con gái Mạnh Trường: "Bé Chíp ngày nào giờ xinh quá; Xinh như hoa hậu vậy; Đáng yêu, một vẻ đẹp ngọt ngào; Con gái bố Mạnh Trường xinh và đáng yêu quá...".

Ái nữ nhà Mạnh Trường càng lớn càng đáng yêu. Ảnh FBNV
Ái nữ nhà Mạnh Trường càng lớn càng đáng yêu. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, Mạnh Trường lại ngăn cản con gái: "Nên tịch thu điện thoại của em gái này để bớt sống ảo. Ngay sau đó, bà xã của nam diễn viên liền trêu chọc: "Giống bố khoản này thiệt sự". Hiện tại, khung ảnh xinh xắn của ái nữ nhà Mạnh Trường đang gây sốt cõi mạng.

Mạnh Trường và con gái. Ảnh FBNV
Mạnh Trường và con gái. Ảnh FBNV

Với những ai yêu mến Diễn viên Mạnh Trường đều biết rằng anh và con gái cả bé Chíp từng tham gia chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế, hai bố con nhận được tình cảm rất lớn từ khán giả. Thấm thoắt đã 8 năm trôi qua, bé Chíp ngày nào nay đã 14 tuổi, ngày càng xinh xắn và trưởng thành.

Mạnh Trường và con gái khi tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế. Ảnh internet
Mạnh Trường và con gái khi tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế. Ảnh internet

So với hình ảnh thuở mới tham gia Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế, Chíp vẫn giữ được những nét ngày nhỏ nhưng có phần đằm thắm hơn. Đặc biệt, cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố. Được biết hiện tại Chíp đang theo học một trường quốc tế tại Hà Nội.

Từ nhỏ, Chíp đã được bố mẹ định hướng cho học những môn thiên về nghệ thuật, các lớp năng khiếu. Ngoài thành tích học tập tốt, cô bé còn có khả năng chơi đàn, hội họa. Trên trang cá nhân, Mạnh Trường nhiều lần chia sẻ tranh con gái tự tay sáng tác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news