Tin mới

Phương Oanh - Shark Bình tình tứ, dân tình chăm chăm khi sao nữ khéo 'flex' tài sản khủng

Thứ sáu, 29/12/2023, 10:45 (GMT+7)

Phương Oanh - Shark Bình tình tứ trong buổi chụp ảnh cưới. 1 chi tiết thấy rõ độ giàu có của sao nữ.

Phương Oanh - Shark Bình tình tứ ở hậu trưởng chụp ảnh cưới, CDM há hốc với chiếc nhẫn kim cương cỡ khủng

Mới đây, hậu trường thực hiện bộ ảnh cưới đẹp như "cổ tích" củaPhương Oanh - Shark Bình tình tứ ở hậu trưởng chụp ảnh cưới, CDM há hốc với chiếc nhẫn kim cương cỡ khủng tiếp tục được hé lộ. Do chụp vào thời điểm chưa mang bầu đôi, nữ diễn viên gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, hình thể quyến rũ. 

Phương Oanh - Shark Bình tình tứ ở hậu trưởng chụp ảnh cưới
Phương Oanh - Shark Bình tình tứ ở hậu trưởng chụp ảnh cưới

Ở những góc quay cận, visual rạng rỡ của Phương Oanh gây thương nhớ. Lối trang điểm nhẹ nhàng mang đến hình tượng trong trẻo tựa nàng thơ. Trong khi đó, Shark Bình thoải mái thể hiện những hành động tình tứ. Độ xứng đôi vừa lứa của Shark Bình - Phương Oanh nhận về nhiều khen ngợi từ cư dân mạng.

Chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn được dự đoán có giá thành công nhỏ

Chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn được dự đoán có giá thành công nhỏ

Đáng chú ý, cư dân mạng để ý đến chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn trên tay Phương Oanh. Nhiều người dự đoán giá thành của "tín vật tình yêu" này có giá thành không hề rẻ. Ai nấy ngưỡng mộ Phương Oan khi không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà còn có bến đỗ vững chắc.

Phương Oanh có cuộc sống viên mãn bên Shark Bình
Phương Oanh có cuộc sống viên mãn bên Shark Bình

Phương Oanh giàu cỡ nào ở tuổi 34?

Phương Oanh được biết đến là nữ diễn viên đình đám của màn ảnh Việt. Tên tuổi của cô gắn liền với nhiều dự án phim "ăn khách". Hơn 1 thập kỷ hoạt động, cô sở hữu gia tài phim ấn tượng như  Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Hương vị tình thân…  

Không chỉ càn quét màn ảnh, Phương Oanh gặt hái thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Hiện cô đang là bà chủ của một thương hiệu thời trang công sở. Trong một bài phỏng vấn với Saostar thời điểm mới công khai chuyện tình cảm với Shark Bình, Phương Oanh khẳng định cô tự chủ được kinh tế, thậm chí có mức thu nhập không hề nhỏ. Thu nhập của cô 1-2 tỷ mỗi tháng là điều bình thường. Khoản tiền cô "cá kiếm được" từ kinh doanh, bất động sản.

Phương Oanh dát đồ hiệu mỗi khi ra ngoài
Phương Oanh dát đồ hiệu mỗi khi ra ngoài

Khối tài sản "kếch xù", Phương Oanh có đam mê với những món đồ hiệu đắt đỏ. Bà xã Shark Bình sở hữu bộ sưu tập túi xách thuộc các nhà mốt đình đám như Dior, Louis Vuitton  Balenciaga, Hermes, Prada, Chanel... Đáng chú ý, Phương Oanh hiện đang sở hữu mẫu túi Hermes Birkin Sellier 25 Gris Meyer Epsom thuộc dòng túi xách Birkin đắt đỏ nhất hiện nay với giá mua cũ là 36 nghìn USD (tương đương 900 triệu đồng).

Thời điểm sự nghiệp thăng hạng, Phương Oanh từng gây chóng khi chi tiền khủng mua xế hộp Mercedes- Benz E300 AMG đời 2020 có giá gần 3 tỷ đồng. 

Phương Oanh - Shark Bình tình tứ, dân tình chăm chăm khi sao nữ khéo 'flex' tài sản khủng - Ảnh 1
 

Gần đây, Phương Oanh cùng Shark Bình hoàn tất tổ ấm mới. Thông qua những khoảnh khắc được chia sẻ lên trang cá nhân, ai nấy bất ngờ với không gian sống tiện nghi, đẳng cấp. Cô dành nhiều tâm huyết cho khu bếp để thỏa đam mê nấu nướng. 

Phương Oanh - Shark Bình tình tứ, dân tình chăm chăm khi sao nữ khéo 'flex' tài sản khủng - Ảnh 2
 
Phương Oanh đang sống trong tổ ấm sang trọng
Phương Oanh đang sống trong tổ ấm sang trọng

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news