Tin mới

Phượng "Thị Nở": Sau nửa năm "đập mặt đi xây lại" giờ thế nào

Thứ sáu, 11/08/2017, 16:16 (GMT+7)

Từng bị đặt biệt danh là “Thị Nở tái sinh” vì quá xấu, sau nửa năm phẫu thuật thẩm mỹ, Phượng “Thị Nở” đã có sự thay đổi khiến ai cũng trầm trồ ngạc nhiên.

Từng bị đặt biệt danh là “Thị Nở tái sinh” vì quá xấu, sau nửa năm Phẫu thuật thẩm mỹ, Phượng “Thị Nở” đã có sự thay đổi khiến ai cũng trầm trồ ngạc nhiên.

Cách đây nửa năm, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội có chia sẻ hình ảnh một cô gái với dung nhan xấu tệ kèm nhiều bình luận ác ý. Người trong bức ảnh đó chính là Quách Thị Kim Phượng hay còn được gọi là Phượng “Thị Nở”. Không chỉ có vẻ ngoài xấu xí, Phượng “Thị Nở” còn lớn lên trong hoàn cảnh vô cùng cay đắng: nghỉ học sớm, kết hôn nhưng không có tình yêu, bị gia đình chồng và người xung quanh kỳ thị. Chính hoàn cảnh cùng nhan sắc éo le đã khiến Phượng thu hút được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Nhan sắc thay đổi 1 trời 1 vực của Kim Phượng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh internet

Có lẽ vì quá mặc cảm tự ti khi bị cả người thân lẫn kẻ xa lạ dè bỉu, coi thường, dùng những lời lẽ cay đắng miệt thịt nên Kim Phượng đã quyết định dành tiền để phẫu thuật.

Trước phẫu thuật, Kim Phượng có làn da đen nhẻm, sù sì như vỏ cam, đầy mụn, chiếc mũi thô kệch kèm theo hàm răng hô và đôi môi vừa dày vừa thâm khiến tổng thể chẳng khác gì Thị Nở tái sinh. Không ai muốn chơi hay giao tiếp với cô vì quá xấu.

Kim Phượng  dành 200 triệu để đập đi xây lại, hy vọng có thể cải thiện dung nhan mà có một tương lai tốt đẹp hơn. Tổng cộng, Phượng đã thực hiện các thao tác cắt hàm hô (65 triệu), hạ gò má (45 triệu), nhấn mí (3,5 triệu), nâng mũi cấu trúc( 31 triệu), lông mày (2 triệu), xăm môi (2 triệu), làm răng sứ (60 triệu), chăm sóc da...

Sau khi chịu nhiều đau đớn tổn thương cả về mặt thể xác và tinh thần, nhan sắc của Kim Phượng hiện tại đã đẹp hơn rất nhiều. Cô trở thành một trong những hiện tượng phẫu thuật thẩm mỹ thành công ở Việt Nam, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng như một hiện tượng vượt xấu để tìm hạnh phúc.

Nhan sắc hiện tại của Kim Phượng. Ảnh internet
Toàn bộ khuôn mặt của Kim Phượng thay đổi hoàn toàn. Ảnh internet
Kim Phượng cũng quan tâm chú ý hơn đến làn da của mình. Ảnh internet

Kim Phượng tận dụng đó để tham gia chụp ảnh, quảng cáo sản phẩm và review cho những viện thẩm mỹ. Một phần là vì kinh tế, một phần nữa cũng là vì truyền cảm hứng cho những chị em cũng vì xấu mà có tương lai mù mịt giống như mình đã từng, để giúp họ tự tin hơn.

Bất ngờ hơn nữa sau khi “đập mặt đi xây lại” Kim Phượng đã livestream thông báo mình đã có người yêu, nhưng cô vẫn chưa có ý định đi đến hôn nhân. Có lẽ đổ vỡ sau cuộc tình đầu tiên vẫn là vết thương lớn trong lòng Kim Phượng.

Kim Phượng cũng không ngại ngần chia sẻ mình vừa bị một người đàn gạ gẫm 10 triệu/1 đêm. Cô thẳng thừng từ chối nhưng chuyện gạ tình cũng khiến Phượng thấy vui vì : “Phải đẹp thì người ta mới gạ, đúng không?” 

Ảnh internet

Sau 21 năm sống trong tủi nhục vì ngoại hình quá xấu và hoàn cảnh khó khăn, cuối cùng Phượng cũng vượt qua được. Phẫu thuật thẩm mỹ đã thay đổi cuộc đời Kim Phượng. Cô cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống hiện tại và những gì mình đã lựa chọn.

Sau khi bị chồng cũ bỏ, cuối cùng Kim Phượng cũng tìm được người yêu mới. Ảnh internet
Ảnh internet
Sau sinh nở, do không tự tin ở chỗ nhạy cảm của mình nữa nên cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín. Ảnh internet
Phẫu thuật thẩm mỹ giúp Kim Phượng lấy lại tự tin và có cuộc sống mới với nhiều cơ hội tốt đẹp hơn. Ảnh internet
Ảnh internet

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news