Tin mới

Cuộc sống bất ngờ của 'bản sao thị nở' Quách Phượng hậu tái hôn 

Thứ hai, 18/07/2022, 17:08 (GMT+7)

Từng sở hữu diện mạo xấu xí, bị so sánh như thị nở tái sinh, cuộc sống của Quách Kim Phượng sau khi đi lấy chồng lần nữa khiến dân tình ngỡ ngàng. 

Hồi tháng 11/2020, cô gái được gọi với biệt danh "thị nở tái sinh" Quách Kim Phượng đã khiến dân tình vô cùng bất ngờ khi tuyên bố theo chồng bỏ cuộc chơi. Cô nàng đăng ảnh mặc váy cưới kèm theo dòng chú thích: "Em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất trong đời anh''.

Quách Phượng khoe ảnh bên con trai cưng 1 tuổi (Ảnh FBNV)
Quách Phượng khoe ảnh bên con trai cưng 1 tuổi (Ảnh FBNV)

Ngay lập tức hình ảnh khiến dân tình không khỏi xôn xao bàn tán, dưới phần bình luận netizen tò mò về nửa kia của cô đồng thời gửi lời chúc mừng. Bản thân Kim Phượng chưa từng công khai về danh tính ông xã trước đó nên chuyện tình cảm của cô khiến nhiều người vô cùng tò mò.

Đến tháng 12/2020, Kim Phượng chính thức lên xe hoa lần thứ hai. Danh tính của chú rể cũng dần được hé lộ, được biết anh chàng đến từ miền Tây và đám cưới của họ cũng mang đặc trưng của vùng sông nước. 

Diện mạo thay đổi của Kim Phượng hậu kết hôn (Ảnh FBNV)
Diện mạo thay đổi của Kim Phượng hậu kết hôn (Ảnh FBNV)

Lấy chồng không bao lâu, Phượng có bầu, trong suốt thời gian bầu bí cô nàng được ông xã chăm sóc vô cùng kỹ lưỡng, tận tình từng chút một. Có thể nói cuộc sống của Kim Phương như hoàn toàn đổi khác kể từ khi quyết định thay đổi diện mạo. Việc gặp được người chồng hiện tại cũng là may mắn rất lớn đối với cô nàng.

Đến tháng 7/2021, Kim Phượng chào đón con trai thứ hai, em bé đầu là con gái với chồng trước. Cách đây ít ngày, con trai của hiện tượng mạng này cũng vừa tròn 1 tuổi. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ loạt ảnh sinh nhật quý tử vô cùng hoành tráng. Diện mạo của cậu bé được nhận xét đáng yêu, có cả nét của bố và mẹ.

Cuộc sống bất ngờ của 'bản sao thị nở' Quách Phượng hậu tái hôn  - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng gửi lời chúc mừng cho cô gái trẻ, sau bao thiệt thòi trước đó thì Phượng cuối cùng cũng có được hạnh phúc cho riêng mình một cách trọn vẹn. Chặng đường phía trước hy vọng rằng cô gái trẻ vẫn luôn tự tin, hạnh phúc và nỗ lực như cách cô đã vượt qua trước đó.

Kim Phượng nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2017 sau màn vịt hóa thiên nga nhờ Phẫu thuật thẩm mỹ. Từ đó đến nay thông tin về cô gái trẻ vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn. Thời điểm ấy, Phượng cho biết cô tự ti vì ngoại hình của mình, bị chồng chê nên cả hai đã ly hôn khi có với nhau một cô con gái. Để thay đổi cuộc đời, Phượng đã chi 200 triệu đồng để thẩm mỹ. 

Danh tính chồng của Kim Phượng vẫn là một ẩn số
Danh tính chồng của Kim Phượng vẫn là một ẩn số

Quyết định này đã tạo bước ngoặt lớn cho cuộc đời của cô gái trẻ, có được diện mạo mới bà mẹ trẻ đã vào TP.HCM lập nghiệp. Hiện tại ngoài việc chụp ảnh quảng cáo, Kim Phượng còn kinh doanh khá thuận lợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news