Tin mới

Phương Trinh Jolie khiến dân tình xuýt xoa khi khoe cơ thể nuột nà với bikini hai mảnh

Thứ ba, 12/03/2019, 11:45 (GMT+7)

Phương Trinh Jolie vừa khiến dân tình phải trầm trồ thán phục khi diện đồ bơi hai mảnh du lịch tại Bali, Indonesia mà không có chút mỡ thừa.

Mùa du lịch đã bắt đầu và thời điểm này chúng ta lại được chiêm ngưỡng những màn khoe hình thể tuyệt đỉnh của loạt mỹ nhân đình đám Showbiz Việt.

Mới đây nhất, Phương Trinh Jolie là người tiên phong khi táo bạo khoe dáng triệt để những ngày đầu hè với loạt ảnh diện trang phục bikini gợi cảm, khoe triệt để hình thể không chút mỡ thừa.

Theo đó, mỹ nhân Long Xuyên vừa có chuyến du lịch dài ngày tại Bali, Indonesia. Tận dụng phong cảnh hữu tình, cùng với vẻ đẹp hoang sơ nơi đây. Phương Trinh Jolie mang theo rất nhiều bikini, trang phục gợi cảm, khoe triệt để hình thể không chút mỡ thừa trong mọi khung ảnh.

Diện những trang phục gợi cảm khoe vóc dáng quyến rũ chết người, Phương Trinh Jolie tự tin phô diễn tối đa lợi thế hình thể. Dưới thác nước hay trên những con đường tuyệt đẹp, cô nàng đều tranh thủ chụp ảnh, ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của mình. Nhờ tập yoga đều đặn nên Phương Trinh Jolie mới duy trì được vóc dáng thon thả. Phương Trinh vui vẻ cho biết, khi ở giữa không gian xanh mát, cô nàng lại càng có thêm ý thức phải luyện tập thể dục thể thao đều đặn để bảo vệ sức khỏe của mình.



Cô cho biết, khi tập gym, cô tập chủ yếu cho vòng 2 và vòng mông. “Nếu buổi tập kéo dài 1 tiếng, Trinh sẽ dành 45 phút tập những động tác cho vòng mông nảy nở và săn chắc. 15 phút còn lại Trinh sẽ tập các động tác bụng để siết chặt vòng eo và đánh tan mỡ bụng”. Nhờ tập đều đặn, cô thấy vòng mông của mình vun cao, tròn trịa hơn.

Nữ diễn viên – ca sĩ tự hào khoe đã khám phá được hầu hết các địa điểm nổi tiếng ở Bali như: ruộng bậc thang Tegallalang, xích đu nổi tiếng Bali Swing hay Rừng Khỉ, hẻm núi Cayon, thác nước Tegenungan, vịnh Jimbaran, đền Pura Penataran Agung Lempuyang...


Phương Trinh Jolie cho biết, với 40 triệu đồng, cô đã tận hưởng 13 ngày như thiên đường tại Bali, số tiền này bao gồm vé máy bay, tiền khách sạn, ăn uống và mua sắm một vài thứ. Cô chia sẻ rằng mình rất thích thiên đường du lịch này bởi đâu đâu cũng có thể chụp hình “sống ảo”, có thể lưu lại thanh xuân của mình.

Jolie Phương Trinh có tên thật là Nguyễn Ngọc Phương Trinh là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh-diễn viên truyền hình nổi tiếng.

Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, Ngôi sao tiếng hát truyền hình TPHCM 2006 còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng.

Phương Trinh Jolie từng gây chấn động làng giải trí khi công khai về đời tư. Tiết lộ quá khứ từng bị thầy giáo lạm dụng tình dục thời cắp sách đến trường, nữ diễn viên sinh năm 1988 cũng đưa ra những "gạch đầu dòng" riêng dành cho người đàn ông của mình.

"Ngày trước, tôi có nhiều tiêu chuẩn lắm. Ai muốn quen tôi phải có nhà cửa, xe sang, dắt tôi đi du lịch nước ngoài một năm mấy lần. Nhưng giờ, tôi nghĩ người yêu tôi chỉ cần có một căn nhà là được, thu nhập chỉ cần 100 triệu đồng mỗi tháng", Phương Trinh Jolie.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Trinh Jolie