Tin mới

Phương Trinh Jolie thẳng thắn đáp trả sau khi bị chê mặc táo bạo khi mang bầu

Thứ tư, 01/03/2023, 22:10 (GMT+7)

Động thái mới đây của Phương Trinh Jolie khiến nhiều người chú ý khi bị chê phong cách ăn mặc táo bạo lúc mang bầu.

Vốn được biết đến là nghệ sĩ sở hữu phong cách quyến rũ, gợi cảm, đến khi mang bầu Phương Trinh Jolie cũng vẫn duy trì gu ăn mặc này. Tuy nhiên, bất ngờ có những ý kiến lại cho rằng Phương Trinh Jolie gợi cảm quá đà khi đang mang thai.

Dù mang bầu nhưng Phương Trinh vẫn diện mốt hở bạo. Ảnh FBNV
Dù mang bầu nhưng Phương Trinh vẫn diện mốt hở bạo. Ảnh FBNV

Trước những bình luận này, nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ: "Nếu ai theo dõi Trinh từ trước đến giờ sẽ hiểu tôi luôn như vậy. Tôi có phong cách riêng và chỉ là bản thân mình chứ không vì ai mà thay đổi. Khi mặc trang phục nào đó thì điều đầu tiên phải là khiến bản thân mình thấy đẹp, thấy tự tin. Không lẽ vì một vài bình luận mà đổi phong cách của chính mình, vậy chúng ta biết đổi đến bao giờ để làm hài lòng mọi người. Khi làm mọi người vui nhưng bản thân mình không còn là mình nữa liệu mình có vui nổi không?".

Không chỉ bị phàn nàn về trang phục gợi cảm, Phương Trinh Jolie còn bị ời ra tiếng vào vì tập yoga với các tư thế nguy hiểm khi đang mang thai. Trước những ý kiến này, bà xã Lý Bình cho biết cô đã có thói quen tập yoga 3 buổi trong tuần để duy trì sự dẻo dai của cơ thể. Nếu như trước đây cô tập 2 giờ đồng hồ thì nay chỉ tập có nửa thời gian.

Nữ diễn viên còn bị chỉ trích vì tập nhiều tư thế khó khi bụng to vượt mặt. Ảnh FBNV
Nữ diễn viên còn bị chỉ trích vì tập nhiều tư thế khó khi bụng to vượt mặt. Ảnh FBNV

"Tôi cũng hạn chế khoảng 30% những động tác đè lên bụng hay ép dẻo lưng quá nhiều. Thêm nữa tất cả động tác trên đều có cô giáo hướng dẫn. Tôi tập yoga nhiều năm và bộ môn này cũng chia ra nhiều cấp độ, có những động tác khi mang thai tôi có thể tập được nhưng chưa chắc những người mang thai khác tập được. Nếu mẹ bầu nào muốn tập yoga trong thai kỳ thì nên tìm cho mình huấn luyện viên riêng. Họ sẽ thiết kế bài tập phù hợp cho cơ địa của mỗi người và hỗ trợ chúng ta trong lúc tập luyện, tránh nguy hiểm", Phương Trinh Jolie nhắn nhủ.

Tuy nhiên, người đẹp nhanh chóng lên tiếng phản đáp lại. Ảnh FBNV
Tuy nhiên, người đẹp nhanh chóng lên tiếng phản đáp lại. Ảnh FBNV

Từ sau khi mang thai, nữ diễn viên vẫn tham gia các chương trình truyền hình, gameshow và hoạt động kinh doanh như bình thường. Người cho biết do bản thân có sức khỏe tốt, không bị nghén thai kỳ nên cô chưa có ý định ngừng làm việc để ở nhà dưỡng thai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news