Tin mới

PSY phấn khích tới mất ngủ khi hợp tác cùng Suga (BTS) trong 'That That'

Thứ sáu, 29/04/2022, 18:24 (GMT+7)

Thông tin ca khúc "That That" trong album mới của PSY do Suga (BTS) sản xuất và góp mặt khiến ARMY vô cùng phấn khích. 

Khi hình ảnh của 2 idol được tiết lộ, nó giống như một màn hợp tác từ thiên đường. Phản ứng ăn ý giữa PSY và Suga là điều không thể phủ nhận. Ban đầu, nhiều người thấy sự kết hợp này có vẻ kỳ quặc nhưng MV đã chứng tỏ nó hoành tráng đúng như những gì fan kỳ vọng.

Mặc dù PSY là một nghệ sĩ tiền bối nhưng có vẻ như anh rất xúc động về việc hợp tác với Suga kể từ khi nhận được thông báo. Trong một video được tung ra trước đó, PSY nói rằng bài hát này được định sẵn sẽ thành công bởi "Nó được tạo ra gần như ngay lập tức". Suga và PSY cũng tiết lộ quá trình viết rất dễ dàng bởi tình bạn thân thiết của họ.

PSY thậm chí còn nói đùa rằng anh ấy đã "lừa" Suga hợp tác cùng mình thay vì chỉ sản xuất track. Vì vậy, thành viên BTS đóng một vai trò rất lớn trong bài hát lần này.

PSY phấn khích tới mất ngủ khi hợp tác cùng Suga (BTS) trong 'That That' - Ảnh 1

Trong buổi giới thiệu về album mới, PSY đã tiết lộ nhiều tình tiết thú vị quanh màn hợp tác với Suga lần này. Theo đó, Suga chính là người đã chủ động tiếp cận tiền bối và nói mình có một track hoàn hảo. "Suga đã liên lạc với chúng tôi, nói rằng muốn sản xuất nhạc cho tôi. Không có lý do gì để tôi từ chối cả", PSY nói.

Đặc biệt, trong một cuộc phỏng vấn với Melon, PSY tiết lộ phản ứng của mình khi mọi thứ được xác nhận với Suga. Điều này không chỉ cho thấy PSY đánh giá cao tất cả các idol mà còn thấy được tầm ảnh hưởng của Suga và cách mà mọi người khao khát được hợp tác cùng anh. "Tôi đã rất phấn khích sau khi việc hợp tác với Suga được xác nhận. Nó khiến tôi không thể ngủ trong vài ngày. Tôi cảm thấy mình đã giải cứu đất nước từ kiếp trước".

PSY phấn khích tới mất ngủ khi hợp tác cùng Suga (BTS) trong 'That That' - Ảnh 2

Dù là idol kỳ cựu nhưng khi làm việc với Suga, PSY đã nhìn thấy bản thân mình thời trẻ. "Theo dõi Suga, tôi nhận ra mình cũng từng như vậy, đam mê thực sự và cứ vui vẻ, táo bạo không ngại ngần. Tôi đã có thể tự mình loại bỏ những lo lắng trong suốt sự nghiệp kéo dài của mình".

Cả PSY và Suga đều là những thần tượng mang tính biểu tượng của Kpop. Khi hợp tác với nhau, "That That" tạo ra một điều gì đó vô cùng bất ngờ và hoành tráng.

(Theo Koreaboo)

>> Xem thêm: Psy làm khuynh đảo showbiz Hàn nhờ quan hệ với tổng thống?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: PSY Suga (BTS) That That