Tin mới

'Bóc phốt' chồng, vợ trẻ của Công Lý để lộ cách xưng hô 'lạ đời', hé lộ về cuộc hôn nhân sau hơn 1 năm về chung nhà

Thứ sáu, 29/04/2022, 18:05 (GMT+7)

Ngọc Hà - bà xã Công Lý khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi cách xưng hô cô dành cho chồng cùng màn 'bóc phốt' nam nghệ sĩ.

Kể từ sau khi Công Lý xuất viện và trở về với cuộc sống thường nhật, Ngọc Hà - vợ trẻ của Công Lý thường xuyên cập nhật tình hình của anh xã trên MXH.

Mới đây nhất, Ngọc Hà khiến dân tình không khỏi thich thú với hình ảnh đời thường của Công Lý và kèm theo đó là giọng điệu trêu chọc chồng đầy đáng yêu: "Phát hiện chú chuột đầu đen nửa đêm đói quá lọ mọ tìm đồ ăn Nguyễn Công Lý".

Bà xã đăng ảnh 'bóc phốt' Công Lý. Ảnh: FBNV
Bà xã đăng ảnh "bóc phốt" Công Lý. Ảnh: FBNV

Bà xã kém tuổi của Công Lý không ngần ngại gọi chồng là "chuột đầu đen" để bóc phốt hành động "vụng trộm" đáng yêu của ông xã. Khoảnh khắc này của cặp vợ chồng cũng khiến dân tình không khỏi thích thú khi cô thường xuyên dành thời gian ở bên ông xã và trêu đùa ông xã theo cách cực đáng yêu.

Đặc biệt, không chỉ gọi chồng là "chuột đầu đen", vợ Công Lý còn có những lần khác xưng hô với chồng theo cách cực "yêu" như "Lý già" hay "em bé". Chỉ thông qua chi tiết nhỏ này thôi cũng có thể thấy cuộc hôn nhân vẫn luôn ngọt ngào, mặn nồng như thuở mới yêu của vợ cồng Công Lý - Ngọc Hà.

Công Lý đang trong quá trình hồi phục sức khỏe. Ảnh: FBNV
Công Lý đang trong quá trình hồi phục sức khỏe. Ảnh: FBNV

Ngọc Hà sinh năm 1988 kém NS Công Lý 15 tuổi. Cô được nhận xét sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng ấn tượng và từng lọt top 20 hoa hậu Du lịch Việt Nam. Cả hai trúng tiếng sét ái tình trong lần đầu Ngọc Hà tác nghiệp.

Từ khi công khai yêu, vợ chồng NS Công Lý luôn xuất hiện cùng nhau, hỗ trợ nhau trong công việc. Vào đầu năm 2021, Công Lý và bà xã kém tuổi xinh đẹp Ngọc Hà đã chính thức tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và người hâm mộ. Cuộc hôn nhân là bước đánh dấu cho mối tình đã gắn bó 5 năm bên nhau.

'Bóc phốt' chồng, vợ trẻ của Công Lý để lộ cách xưng hô 'lạ đời', hé lộ về cuộc hôn nhân sau hơn 1 năm về chung nhà - Ảnh 1

Năm vừa qua khi Công Lý nhập viện, Ngọc Hà là người vợ tào khang luôn ở bên chăm sóc, động viên chồng. Đến nay, cô vẫn tiếp tục đồng hành cùng Công Lý trên chặng đường hồi phục sức khỏe, giúp nam nghệ sĩ vững tâm lý để sớm trở lại với công việc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news