Tin mới

Quang Lê hôn gái lạ cùng tuyên bố 'cực gắt' sau ‘cú sốc’ Hà Thanh Xuân lấy chồng đại gia?

Thứ sáu, 29/04/2022, 17:45 (GMT+7)

Hình ảnh Quang Lê tình tứ bên 1 cô gái khiến nhiều người chú ý và mong anh sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Thời gian qua, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Hà Thanh Xuân công khai chuẩn bị kết hôn với bạn trai doanh nhân hơn 13 tuổi. Cùng với những lời chúc mừng cho nữ nghệ sĩ, một số người lại bày tỏ sự tiếc nuối. Vì trước đó, cô từng được “đẩy thuyền” mạnh mẽ vơi Quang Lê. 

Quang Lê và Hà Thanh Xuân (Ảnh: Internet)
Quang Lê và Hà Thanh Xuân (Ảnh: Internet)

Họ không chỉ ăn ý trên sân khấu mà còn vô cùng thân thiết ngoài đời. Trong lúc khán giả bàn tán xôn xao, cha nuôi của Phương Mỹ Chi tỏ ra rất bình thản. Anh đã gửi những lời chúc mừng đến “đàn em”. “Đây là kỷ niệm của anh em mình, tới đây sẽ là ngày cưới của em.

Anh chúc em hạnh phúc bên chồng, anh sẽ hát bài Tiễn em ngày vu quy để chúc phúc và ghi lại kỷ niệm của 3 anh em mình”, nam ca sĩ từng bày tỏ trước thông tin Hà Thanh Xuân lấy chồng. 

Giữa sự đổ dồn chú ý, mới đây, trên trang cá nhân, Quang Lê ghi lại khoảnh khắc được 1 cô gái lạ hôn má. Đi kèm là dòng chú thích: “Bắt đầu một kết thúc”. 

Loạt khoảnh khắc Quang Lê được gái xinh hôn má vô cùng tình cảm khiến cư dân mạng dấy lên nghi vấn họ đang cặp kè (Ảnh: Internet)
Loạt khoảnh khắc Quang Lê được gái xinh hôn má vô cùng tình cảm khiến cư dân mạng dấy lên nghi vấn họ đang cặp kè (Ảnh: Internet)

Động thái trên của nam ca sĩ 7X nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến anh và bày tỏ sự tò mò danh tính của cô gái trong bức ảnh. Liệu đây có phải người yêu mới của Quang Lê?

Bên cạnh đó, một số khác cho rằng, chủ nhân bản hit Gõ cửa trái tim chỉ đang đùa giỡn để gây chú ý. Bằng chứng là những tương tác với người được cho là “nữ chính”. 

Theo tìm hiểu được biết, cô gái trong bức ảnh chụp cùng với Ca sĩ Quang Lê chính là Á quân Thần tượng Bolero 2017 - Hồ Phương Liên. Hiện tại, cô cũng đang hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc. 

Quang Lê hôn gái lạ cùng tuyên bố 'cực gắt' sau ‘cú sốc’ Hà Thanh Xuân lấy chồng đại gia? - Ảnh 1
Phản ứng của cư dân mạng trước loạt khoảnh khắc tình bể tình của Quang Lê và Hà Thanh Xuân (Ảnh: Internet)
Phản ứng của cư dân mạng trước loạt khoảnh khắc tình bể tình của Quang Lê và Hà Thanh Xuân (Ảnh: Internet)

Với những chi tiết trên, nhiều người đưa ra khả năng ngoài việc hẹn hò thì họ chỉ đơn thuần là có dịp hội ngộ nên chụp ảnh. Không có chuyện hẹn hò như đồn đoán. 

Hiện, người hâm mộ đang chờ đợi những thông tin chính thức từ phía ca sĩ Quang Lê. 

Trước đó, sau 1 lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm ở thời trẻ, hiện tại Quang Lê đã U43, sự nghiệp thành công, song vẫn đơn độc. Trước đó, anh từng có quãng thời gian hẹn hò với Thanh Bi. Đây cũng là mối tình gây tranh cãi nhất với nam ca sĩ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news