Tin mới

Puka bị Gin Tuấn Kiệt hờn dỗi ra mặt, lý do đằng sau gây chú ý

Thứ năm, 24/11/2022, 16:19 (GMT+7)

Puka không ngần ngại khoe đường cong cơ thể khiến cho nhiều người phải chú ý.

Suốt thời gian qua, Gin Tuấn Kiệt - Puka khiến nhiều người chú ý khi liên tục được "đẩy thuyền" từ phía cư dân mạng. Một trong những lý do khiến 2 nghệ sĩ này thu hút sự quan tâm là bởi họ vô cùng đẹp đôi và để lộ những bằng chứng lộ hint. Trước việc bị "đẩy thuyền", họ chọn cách im lặng. 

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên 8X vừa đăng tải một vài khoảnh khắc gợi cảm như "đốt mắt" người nhìn. Chưa dừng lại, phản ứng thể hiện sự "hờn dỗi" của Gin Tuấn Kiệt khi thấy "tình tin đồn" ăn mặc quyến rũ khiến cho dân mạng thích thú và đồng loạt trêu đùa. 

Puka khoe nhan sắc xinh đẹp (Ảnh: FBNV)
Puka khoe nhan sắc xinh đẹp (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, khi xem bức ảnh của Puka, Gin Tuấn Kiệt đã để lại bình luận: "Để bảng cấm vậy ai dám đi". Với động thái trên, nhiều người đã tranh thủ được dịp "đẩy thuyền" cho cặp đôi này.

"Gin nhanh rước Puka về sớm đi, chứ nghe Gin Puka nói 2 năm nữa lâu quá. Fan ai cũng mong Gin Puka cưới sớm để ăn mừng online", "Thì Pu cấm không cho Gin đi đâu chỉ được đi vào tim Pu thôi", "Ai không dám chứ anh Gin chắc đi hoài rồi sợ chi nữa ạ"... là một số bình luận phía dưới bài viết. 

Puka khoe nhan sắc nóng bỏng (Ảnh: FBNV)
Puka khoe nhan sắc nóng bỏng (Ảnh: FBNV)

Trước đó, khi chia sẻ với báo chí, Puka cho biết, bản thân cảm thấy khá vui khi được ghép đôi với Gin Tuấn Kiệt. "Ủa có quen Gin Tuấn Kiệt rồi hay sao mà biết, có quen rồi hả, sao biết người ta sâu sắc tình cảm, có yêu người ta chưa? (cười).

Nói chung là mọi người cũng hay đẩy thuyền chúng tôi, bảo là đẹp đôi này nọ. Lúc đầu tôi cũng cảm thấy hơi ngộp, mình lớn tuổi hơn, mình già dặn rồi nên cũng hơi ngại.

Thế nhưng dần theo thời gian tôi cũng cảm thấy bình thường, đi đâu cũng cảm thấy mọi người đẩy thuyền. Mà thật ra đẩy thuyền với người đẹp trai nên tôi cũng hãnh diện", nữ diễn viên đình đám trải lòng. 

Gin Tuấn Kiệt hờn dỗi ra mặt trước việc Puka đăng ảnh gợi cảm (Ảnh: FBNV)
Gin Tuấn Kiệt hờn dỗi ra mặt trước việc Puka đăng ảnh gợi cảm (Ảnh: FBNV)

Được biết, hiện tại nữ diễn viên đang đóng trong bộ phim Kẻ độc hành. Đây được xem là 1 vai diễn có sự chuyển biến lột xác hoàn toàn khi vào vai cô bé bị điên mang tên Quyên Hồng. Với vai diễn này, cô thừa nhận không có lúc nào… sạch sẽ. Trong khi đó, Puka là người cực kỳ sợ bẩn nên cũng hơi ngang trái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt