Tin mới

Puka - Gin Tuấn Kiệt để lộ 'sự bất đồng' trước khi về chung một nhà

Thứ bảy, 11/11/2023, 18:40 (GMT+7)

Khi bị hỏi chuyện tình cảm, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã có sự bất đồng khiến dân tình chú ý.

Những ngày qua, cả Vbiz đều tưng bừng, rộn ràng trước hôn lễ hoành tráng của cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt. Lễ cưới diễn ra vào ngày 6/11 tại TP.HCM của cặp đôi có sự góp mặt của loạt Ngôi sao Việt đình đám, trở thành một trong những lễ cưới "khủng" nhất của showbiz Việt thời gian gần đây.

Hôn lễ của cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt là sự kiện được quan tâm nhất showbiz Việt thời gian gần đây
Hôn lễ của cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt là sự kiện được quan tâm nhất showbiz Việt thời gian gần đây

Một trong những khách mời của hôn lễ - NS Phi Phụng và NS Phương Dung bất ngờ chia sẻ về câu chuyện tình cảm của cô dâu chú rể. Cụ thể, khi được hỏi có biết chuyện tình cảm của Puka - Gin Tuấn Kiệt không, NS Phi Phụng cho biết: "Hai đứa nó (Puka - Gin Tuấn Kiệt) giấu lắm. Có lần đi quay chung thì tôi có hỏi: "Người ta đồn vậy có đúng không ta?" thì Puka mới nói: "Dạ có, nhưng mà tụi con giấu".

Trong khi đó, NS Phương Dung cho hay: "Lúc đó, tôi hỏi Gin Tuấn Kiệt thì bạn bảo không có đâu, truyền thông thôi"."

Puka và Gin Tuấn Kiệt trả lời 'bất đồng' khi bị hỏi chuyện tình cảm
Puka và Gin Tuấn Kiệt trả lời "bất đồng" khi bị hỏi chuyện tình cảm

Trước khi về chung một nhà, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã có tới 4 năm bí mật yêu đương. Cả hai liên tục được dân tình "đẩy thuyền" nờ visual xứng đôi vừa lứa cùng những màn tương tác đáng yêu, thế nhưng suốt thời gian hẹn hò, cặp đôi chưa bao giờ công khai thừa nhận trước công chúng.

Phải đến khi Gin Tuấn Kiệt chính thức cầu hôn Puka trong ngày sinh nhật, dân tình mới rần rần vì "đẩy thuyền" thành công. Dù không công khai, nhưng netizen cũng nhanh chóng "soi" ra loạt khoảnh khắc hẹn hò hay sống chung của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Đám cưới của cặp đôi nhận được rất nhiều sự chúc phúc của công chúng.

Trước thềm hôn lễ, cặp đôi tiết lộ lý do không công khai chuyện tình cảm thông qua bức thư tay đăng tải trên trang cá nhân: "Gin - Pu biết có những lúc hai đứa cũng làm cho mọi người buồn phiền vì chưa thừa nhận tình cảm của mình. Lý do là vì Gin - Pu luôn mong muốn chờ đợi đến giây phút hai đứa mình chính thức trở thành vợ chồng mới lan toả niềm hạnh phúc ấy đến mọi người. Một cái kết đẹp sẽ đến khi ta luôn truyền năng lượng tích cực cho nhau. Gin - Pu rất biết ơn vì các bạn đã hiểu, đã bảo vệ và luôn dành niềm tin bất diệt cho Gin - Pu để cùng đồng hành cho thuyền cập bến".

Puka - Gin Tuấn Kiệt để lộ 'sự bất đồng' trước khi về chung một nhà - Ảnh 1
 
Puka và Gin Tuấn Kiệt hạnh phúc trong ngày cưới
Puka và Gin Tuấn Kiệt hạnh phúc trong ngày cưới

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt