Tin mới

MC Quyền Linh cùng dàn sao Việt nói về chuyện tình cảm của Puka - Gin Tuất Kiệt

Thứ ba, 07/11/2023, 11:34 (GMT+7)

Đúng ngày vui, các nghệ sĩ như MC Quyền Linh, Ngọc Phước,... đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm của Puka - Gin Tuấn Kiệt.

Sau đám cưới hoành tráng tại Cam Ranh (Khánh Hòa), Puka - Gin Tuấn Kiệt tiếp tục tổ chức 1 buổi tiệc hoành tráng tại Tp.HCM vào tối 7/10 để chiêu đãi người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Không gian tiệc cưới của cặp đôi được thiết kế tỉ mỉ, trang trí nhiều hoa. 

Đại Nghĩa đảm nhận vai trò MC trong đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV
Đại Nghĩa đảm nhận vai trò MC trong đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV

Tiệc cưới của bộ đôi quy tụ dàn diễn viên đình đám trong showbiz Việt như: Trấn Thành, Nhật Kim Anh, NSƯT Thanh Hằng, Diễm My 9x, Sam... Dân trí ghi nhận, bên ngoài trung tâm tiệc cưới, nhiều người dân hiếu kỳ đứng đợi để quay phim, chụp ảnh nghệ sĩ khi ra vào tại sự kiện. 

Puka - Gin Tuấn Kiệt hạnh phúc khoe nhẫn cưới. Ảnh: FBNV
Puka - Gin Tuấn Kiệt hạnh phúc khoe nhẫn cưới. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, tại đây các nghệ sĩ cũng đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm của Puka - Gin Tuấn Kiệt, đặc biệt là trong quãng thời gian họ hẹn hò âm thầm, chưa công khai chính thức với công chúng. 

Diễn viên Ngọc Phước cho hay, suốt 4 năm qua, dù biết chuyện tình cảm của Puka - Gin Tuấn Kiệt song cô phải giữ kín cho cặp đôi. "Nhiều khi tôi cũng muốn nói lắm nhưng khi có người hỏi, tôi chỉ có thể nói 'không biết nữa', 'chắc không phải đâu'... Hôm nay, tôi đã có thể nói cho mọi người biết rồi", nữ nghệ sĩ bày tỏ. 

Đồng thời, cô cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi bản thân không giành được hoa cưới trong tiệc vui của người đồng nghiệp thân thiết. Đồng thời, cô cũng tiết lộ BB Trần không góp mặt trong tiệc cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt và sẽ về Đồng Tháp - quê hương của cô dâu để dự đám cưới. Lý do nam nghệ sĩ này đang đi công tác ở nước ngoài. 

MC Quyền Linh khá thân thiết với Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV
MC Quyền Linh khá thân thiết với Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV

MC Quyền Linh cũng cho hay, suốt nhiều năm qua, Puka và Gin Tuấn Kiệt giấu chuyện yêu đương nhưng rất khó "qua mặt" anh em nghệ sĩ. 

Cũng có mặt tại lễ cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt, NSƯT Thanh Hằng cho biết cô rất xúc động khi nhìn thấy cặp đôi hạnh phúc. "Hai bạn còn rất trẻ nhưng lại rất khéo léo, dễ thương. Hai bạn mời khách đông đủ, không thiếu một gương mặt nào", nghệ sĩ Thanh Hằng nói. 

Dù đã tổ chức xong đám cưới, song những thông tin liên quan đến hôn lễ của Puka - Gin Tuấn Kiệt trong ngày vui ở Tp.HCM đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả cả nước. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news