Tin mới

Puka khẳng định Gin Tuấn Kiệt là mẫu đàn ông của mình

Thứ ba, 03/01/2023, 19:00 (GMT+7)

Theo tiết lộ của Puka thì cô xem Gin Tuấn Kiệt là gu của mình. Nữ diễn viên cũng hé lộ lý do giờ không còn muốn công khai chuyện tình cảm với công chúng.

Suốt thời gian qua Gin Tuấn Kiệt - Puka là cặp đôi vướng phải tin đồn hẹn hò. Theo đó, họ để lộ nhiều bằng chứng khi cả 2 thường xuyên diện diện đồ đôi và cùng nhau đi du lịch. Thậm chí, Trường Giang cũng ra sức "đẩy thuyền" cho cặp đôi khiến nhiều người không khỏi hào hứng. 

Puka - Gin Tuấn Kiệt liên tục bị dính nghi vấn hẹn hò (Ảnh: Internet)
Puka - Gin Tuấn Kiệt liên tục bị dính nghi vấn hẹn hò (Ảnh: Internet)

Mới đây, trong 1 cuộc trò chuyện với Thanh niên, Puka đã có những tiết lộ những vấn đề xung quanh chuyện tình cảm của bản thân. Theo đó, nữ diễn viên khẳng định rằng, Gin Tuấn Kiệt chính là gu của mình. Theo đó, khi MC hỏi Pika về tin đồn với người bạn của mình thì bản thân đã không nhịn được mà bật cười. 

Nói về việc được mọi người ghép đôi, Puka cảm thấy có phần hơi ngộp và ngại ngùng, song dần dần thấy mọi người yêu thương nên bản thân cũng cảm thấy bớt căng thẳng. Trước đó, Puka tiết lộ, mình từng quay chung nhưng không dám nói chuyện với "tình tin đồn". Puka bày tỏ thêm: "Thực tế thì Gin và Puka vẫn là Gin và Puka thôi". 

Ở độ tuổi ngoài 30, Puka vẫn trông vô cùng xinh đẹp, trẻ trung (Ảnh: FBNV)
Ở độ tuổi ngoài 30, Puka vẫn trông vô cùng xinh đẹp, trẻ trung (Ảnh: FBNV)

Cũng liên quan đến việc bị đồng nghiệp chọc ghẹo, cô tiết lộ bản thân thường xuyên bị gán ghép. Song khi được hỏi về việc liệu rằng có cơ hội nào cho Huỳnh Lập - Duy Khánh không thì cô thẳng thắn bày tỏ: "Mình cứ để mọi chuyện tự nhiên tới đâu thì tới. Nếu như mà Puka với Gin có duyên với nhau thì sẽ đế được với nhau. Nhưng mà nếu không có duyên mà làm mọi người thất vọng thì Puka cũng sẽ buồn".

Tiết lộ về gu bạn trai, Puka tiết lộ mình muốn hẹn hò với 1 người ấm áp, lễ phép, tình cảm và "đẹp trai càng tốt". Và những điều này ở Gin Tuấn Kiệt đều có hết. 

Puka từng trải qua chuyện tình cảm đổ vỡ với đạo diễn Diệp Tiên (Ảnh: FBNV)
Puka từng trải qua chuyện tình cảm đổ vỡ với đạo diễn Diệp Tiên (Ảnh: FBNV)

Ở thời điểm hiện tại, Puka không muốn chia sẻ chuyện tình cảm nữa vì sợ để mọi người phải buồn. Bởi trước đó, cô từng trải qua những điều đau khổ trong tình yêu. Điều này khiến Puka e dè và trở nên cẩn thận hơn trong chuyện tình cảm. 

"Trước đó mình công khai chuyện tình yêu nhưng sau đó không may đổ vỡ mình đã rất áy náy với khán giả và bạn bè xung quanh. Những ngày đó Puka suy nghĩ rất nhiều và quyết định là mình phải thông báo rằng "chúng tôi đã dừng lại rồi. Mình nghĩ cái đó là sự tôn trọng dành cho những người yêu thương mình", cô bày tỏ. 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Puka còn cho biết thêm: rằng sẽ có một số người nghĩ rằng mình lấy chuyện tình cảm ra để quảng bá tên tuổi cho nên mình rất sợ phải công khai chuyện tình cảm trước công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt