Tin mới

Phản ứng của Puka khi bị chê nhan sắc kém xinh

Thứ năm, 10/11/2022, 16:46 (GMT+7)

Cách phản ứng của Puka khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Ở độ tuổi 33, Puka có cuộc sống đáng mơ ước, công việc nghệ thuật có những dấu ấn đáng tự hào. Cô cũng được khen ngợi sở hữu diện mạo xinh đẹp trẻ trung hơn so với tuổi thật. Mỗi khi xuất hiện tại chốn đông người, nữ nghệ sĩ đều vô cùng chỉn chu, chuyên nghiệp. 

Puka được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp (Ảnh: FBNV)
Puka được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên, mới đây, cô nàng đã ra sức "cầu cứu" người hâm mộ khi rơi vào tình huống "khó đỡ" vì bị dành những lời chê nhan sắc của mình. Cụ thể, nữ diễn viên đã chụp màn hình và đăng tải 1 bài viết với tiêu đề: "Nhan sắc Puka "tàn tạ", có app rồi vẫn chẳng khá hơn".

Với nội dung trên, người đẹp đã phải thốt lên mọi người hãy "cứu". Cụ thể, Puka bày tỏ: "Ủa, cứu tôi cứu tôi" khiến nhiều người quan tâm. 

Cách đây 3 ngày, trên trang cá nhân, Puka vừa tự tin khoe mặt mộc sau khi chụp ảnh qua ứng dụng và camera thường. Cô còn hào hứng chia sẻ thêm: "Bé Hồng dễ thương phô mai que selfie bằng cam thường và khi dùng ứng dụng. Ủa, rồi khác gì nhau, rồi đẹp hơn chưa?".

Puka phát tín hiệu khi bị chê nhan sắc bị kém rạng rỡ (Ảnh: Chụp màn hình)
Puka phát tín hiệu khi bị chê nhan sắc bị kém rạng rỡ (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết đây chính là tạo hình trong dự án phim mà người đẹp đang tham gia diễn xuất. Trong ảnh, gương mặt của cô bị nhận xét dù lấm lem, bùn đất, song ngũ quan hài hòa cùng làn da căng bóng vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Puka (sinh năm 1989) tại Đồng Tháp. Cô được biết đến là 1 diễn viên triển vọng của sân khấu kịch và màn ảnh phía Nam. Ngoài ra, cô sự nghiệp diễn xuất, cô còn tham gia nhiều chương trình truyền hình, gameshow giải trí,... 

Về chuyện đời tư, nữ nghệ sĩ từng trải qua mối tình kéo dài nhiều năm với đạo diễn Diệp Tiên. Song, đến năm 2019, họ bất ngờ xác nhận "đường ai nấy đi". 

Puka khoe nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ khi xuất hiện tại chốn đông người (Ảnh: FBNV)
Puka khoe nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ khi xuất hiện tại chốn đông người (Ảnh: FBNV)

Thời gian gần đây, Puka vướng nghi vấn hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt. Mặc dù bị đồn đoán đã lâu, song bộ đôi vẫn chưa một lần chính thức lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm. Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Pu Ka - Gin Tuấn Kiệt lại khiến nhiều người chú ý vì có những hành động thể hiện sự quan tâm lớn đến đối phương. 

Hiện tại, nữ diễn viên được nhận xét đã có sự chuyển biến lột xác hoàn toàn khi vào vai cô bé bị điên mang tên Quyên Hồng trong phim Kẻ độc hành. Với vai diễn này, cô thừa nhận không có lúc nào… sạch sẽ. Trong khi đó, Puka là người cực kỳ sợ bẩn nên cũng hơi ngang trái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt