Tin mới

'Hot girl trứng rán' Trần Thanh Tâm là ai? Thông tin về Trần Thanh Tâm đi thi Miss Fabulous International 2022

Thứ năm, 10/11/2022, 15:13 (GMT+7)

Sau khi xác nhận đại diện Việt Nam dự thi Miss Fabulous International 2022, Trần Thanh Tâm nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng.

Hot girl trứng rán Trần Thanh Tâm là ai?

Hot girl trứng rán tên thật là Trần Thanh Tâm, cô được biết đến là 1 hot Tiktoker với đoạn clip có câu nói "trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ". Nhờ vậy đã giúp cô mang về lượt theo dõi khủng trên mạng xã hội. Thậm chí dân tình còn đặt cho cô biệt danh "crush của mọi chàng trai" với những màn thả thính đi vào lòng người. 

'Hot girl trứng rán' Trần Thanh Tâm là ai?
'Hot girl trứng rán' Trần Thanh Tâm là ai?

Thông tin, tiểu sử của "Hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm

Tên thật: Trần Thanh Tâm

Năm sinh: ?/?/2000

Nghề nghiệp: TikToker, diễn viên, người mẫu và là thí sinh của các cuộc thi nhan sắc

Quê quán: Đắk Lắk

Facebook: Trần Thanh Tâm

TikTok: po.trann77

Cuộc đời của Hot girl trứng rán Trần Thanh Tâm 

Trần Thanh Tâm được nhận xét sở hữu gương mặt xinh xắn, sống mũi cao cùng thân hình cân đối đáng ngưỡng mộ. Cô từng theo học ngành Dược sĩ tại trường Đại học Hồng Bàng.

Cô nàng bất ngờ nổi lên nhờ một clip thả thính đăng tải trên Tiktok với câu nói: “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Yêu không cần cớ, cần cậu cơ”, kết hợp cùng giọng điệu ngọt như mía lùi và ánh mắt quyến rũ. Ngay lập tức đoạn clip trên trở nên viral khắp mạng xã hội, mạnh mẽ đến nỗi cư dân mạng đồng loạt làm theo và tạo thành một trend đình đám. 

Việc nổi tiếng cô cũng vướng phải không ít những tai tiếng như phát ngôn gây sốc, liên quan đến đường dây bán hoa,... Liên quan đến việc bị tố vào đường dây bán dâm gây rúng động dư luận vào tháng 9 vừa qua, cô đã lên tiếng phủ nhận. 

'Hot girl trứng rán' Trần Thanh Tâm là ai? Thông tin về Trần Thanh Tâm đi thi Miss Fabulous International 2022 - Ảnh 1

"Đó là một thông tin chưa được xác thực, câu tương tác thôi. Tôi nhận được tin đồn lúc đang làm việc, tôi khá sốc và hoang mang. Nhưng tôi nghĩ cây ngay không sợ chết đứng, mình không làm thì thôi kệ, cũng không quan tâm lắm.

Nhưng thực sự câu chuyện này rất nghiêm trọng, hơn bản thân tôi nghĩ rất nhiều. Nó gây ảnh hưởng và đi quá xa, nên tôi cần phải lên tiếng để bảo vệ bản thân và những người xung quanh, cả công việc của mình.

Những hợp đồng quảng cáo của tôi khi đó đã xuất hiện các vấn đề rắc rối. Tôi chỉ mới bước vào giới nghệ thuật, nên tôi sốc và không biết phải làm như thế nào hết", Trần Thanh Tâm cô trải lòng. 

Hành trình sự nghiệp của Trần Thanh Tâm 

Sau khi nổi tiếng trên TikTok, Thanh Tâm dần lấn sân vào showbiz. Cô tham gia vai nhỏ trong một số dự án phim như Trói buộc yêu thương, Cô giáo tôi là trùm cuối... Tuy nhiên, người đẹp quê Gia Lai không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. 

Sau khi trở nên nổi tiếng, cô tích cực tham gia nhiều hoạt động hơn, nổi bật trong đó là cuộc thi The Face Vietnam. Tuy nhiên nhiều người tỏ thái độ không hài lòng trước sự xuất hiện này bởi những ồn ào trước đó của Thanh Tâm, thậm chí còn cho rằng nhà sản xuất chỉ đang mượn những gương mặt gây tranh cãi trên mạng xã hội để thu hút sự chú ý.

Hồi đầu năm 2022, thông tin Trần Thanh Tâm dự thi Miss Fitness Vietnam (Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022) khiến cư dân mạng chú ý. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ thì cô cũng vấp phải những bình luận gièm pha, phản đối, thậm chí là chế giễu. Kết quả chung cuộc, cô lọt top 15 tại hoa hậu Thể thao Việt Nam. 

'Hot girl trứng rán' Trần Thanh Tâm là ai? Thông tin về Trần Thanh Tâm đi thi Miss Fabulous International 2022 - Ảnh 2

Thông tin về Trần Thanh Tâm đi thi Miss Fabulous International 2022

Hậu bước ra khỏi cuộc thi, cô tiếp tục hoạt động nghệ thuật, song chưa thực thực sự tỏa sáng rực rỡ. Đến tháng 11/2022, chân dài 10X tuyên bố sẽ dự thi 1 cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế. Thông tin này khiến dư luận chú ý và gây nên luồng tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. 

Theo tiết lộ của Trần Thanh Tâm, cuộc thi mà hot Tiktoker tham gia có tên là Miss Fabulous International 2022. Cô sẽ tới tham dự với tư cách là gương mặt đại diện Miss Fabulous Vietnam 2022. Được biết đây là sân chơi dành cho phái đẹp và kể cả những những chuyển giới.

Trần Thanh Tâm cho biết để được lựa chọn đại diện Việt Nam đến với cuộc thi cô đã phải trải qua thời gian tuyển chọn gắt gao và vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký.
Trần Thanh Tâm cho biết để được lựa chọn đại diện Việt Nam đến với cuộc thi cô đã phải trải qua thời gian tuyển chọn gắt gao và vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký.

"Thông qua cuộc thi Tâm muốn cho khán giả thấy được sự khát khao của Tâm, rằng một Hot Girl, Hot TikToker cũng có cơ hội toả sáng tại đấu trường quốc tế, chỉ cần bạn nghiêm túc, bạn sẽ mang về niềm tự hào dân tộc. Mọi người ơi, hãy chờ đón một Trần Thanh Tâm phiên bản 'không té' tại Miss Fabulous Vietnam 2022 nha", Trần Thanh Tâm trải lòng. 

Vốn là cuộc thi ít người biết đến tại Việt Nam khiến khán giả đặt nghi vấn đấu trường nhan sắc này chỉ là "ao làng". Người đẹp cho biết là đây là 1 trong 4 cuộc thi quốc tế thuộc quyền sở hữu của người Thái Lan và được truyền thông nước này công nhận.

Cô cũng khẳng định, chương trình sẽ diễn ra vô cùng hoành tráng. Được biết, người đẹp sẽ lên đường sang Thái Lan từ ngày 11-15/12/2022 tại Chiang Mai (Thái Lan) để dự thi. 

Hình ảnh của Trần Thanh Tâm 

'Hot girl trứng rán' Trần Thanh Tâm là ai? Thông tin về Trần Thanh Tâm đi thi Miss Fabulous International 2022 - Ảnh 3
'Hot girl trứng rán' Trần Thanh Tâm là ai? Thông tin về Trần Thanh Tâm đi thi Miss Fabulous International 2022 - Ảnh 4
'Hot girl trứng rán' Trần Thanh Tâm là ai? Thông tin về Trần Thanh Tâm đi thi Miss Fabulous International 2022 - Ảnh 5

Video Hot girl trứng rán Trần Thanh Tâm 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news