Tin mới

Đông Nhi lộ rõ mong muốn con gái nối nghiệp ca hát qua cách dạy đặc biệt này

Thứ sáu, 04/03/2022, 09:12 (GMT+7)

Khoảnh khắc con gái Đông Nhi gọi tiếng "ba" làm cho Ông Cao Thắng cảm thấy vô cùng hạnh phúc, chạy ra ôm chầm con.

Gia đình nhỏ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn nhận được sự quan tâm từ phía công chúng, đặc biệt là bé Winnie. Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Yêu là cưới vừa đăng tải một đoạn clip dạy con gái tập nói. Cụ thể, trong đoạn clip, bé Winnie đang đứng ở cửa xe "bi bô" học theo từng câu nói của me. Nữ ca sĩ "vận dụng" kỹ năng thanh nhạc chuyên nghiệp của mình để dạy con gái gọi: "Ba ba". 

Khoảnh khắc con gái Đông Nhi gọi tiếng ba khiến Ông Cao Thắng vô cùng hạnh phúc (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc con gái Đông Nhi gọi tiếng ba khiến Ông Cao Thắng vô cùng hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Qua khoảnh khắc con gái nhỏ gọi mình tiếng ba rõ ràng, rành mạch, Ông Cao Thắng đã vô cùng hạnh phúc, chạy đến ôm nhóc tỳ vào lòng. Đi kèm đoạn clip, Đông Nhi hào hứng chia sẻ: "Học trò nhí này tiếp thu 'bài học' nâng tone của mẹ khá nhanh đấy”. 

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành nhiều lời khen ngợi cho sự dễ thương, đáng yêu của bé Winnie. Một số khác cũng bày tỏ sự đồng cảm và vô cùng hạnh phúc với Ông Cao Thắng khi bản thân cũng từng được lắng nghe những tiếng gọi đầu đời của con.

Ngoài ra, họ cũng đặt sự kỳ vọng với việc có bố mẹ là người nổi tiếng, cách dạy con nói áp dụng cả thanh nhạc, chắc hẳn khi lớn có giọng nói, kĩ năng hát rất hay. Trước đó, khi được hỏi về việc liệu có muốn cho con theo nghệ thuật, trở thành người nổi tiếng hay không?

Gia đình nhỏ của Đông Nhi khiến nhiều người ngưỡng mộ vì hạnh phúc (Ảnh: FBNV).
Gia đình nhỏ của Đông Nhi khiến nhiều người ngưỡng mộ vì hạnh phúc (Ảnh: FBNV).

Đông Nhi từng thừa nhận: “Bản thân tôi đã mơ đến ngày Winnie được lên sân khấu, nhảy múa cùng với mẹ. Thực lòng chúng tôi cũng mong Winnie sẽ là người của công chúng và hoạt động nghệ thuật. Thế nhưng còn tùy vào sở thích của con nữa. Chúng tôi sẽ luôn dõi theo, đồng hành trong quá trình trưởng thành ấy để khai phá sở thích thực sự của con”.

Đông Nhi từng mong muốn con gái theo đuổi nghệ thuật giống bố mẹ (Ảnh: FBNV).
Đông Nhi từng mong muốn con gái theo đuổi nghệ thuật giống bố mẹ (Ảnh: FBNV).

Vào 9/11/2019, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức tổ chức đám cưới tại Phú Quốc sau 10 năm yêu. Hôn lễ của họ diễn ra trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Sau 1 năm về chung nhà, họ hạ sinh nhóc tỳ Winnie xinh xắn và dễ thương. Có thể thấy, kể từ ngày thiên thần nhỏ xuất hiện giúp cho tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng càng thêm mặn nồng, gắn kết. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news