Tin mới

Minh Hằng làm giám khảo Miss World Vietnam, quá khứ đi catwalk 'lộn mèo' liệu có đủ trình?

Thứ năm, 03/03/2022, 16:56 (GMT+7)

Dù được nhận xét khá hợp nhưng dân mạng cũng "soi" ra quá khứ thời đi catwalk không giồng ai của Minh Hằng.

Sau quãng thời gian dài phải tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh, hiện tại Miss World Vietnam - hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đang rục rịch khởi động với vòng casting, tìm ra dàn thí sinh chất lượng cho cuộc thi. Cùng với sự chuẩn bị kỹ càng về mọi mặt, dàn giám khảo - những người đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi cũng được đặc biệt quan tâm. 

Kế tiếp Lệ Quyên, Minh Hằng là cái tên tiếp theo được 'chọn mặt gửi vàng' đảm nhận vị trí Giám khảo tại Miss World Vietnam 2022.
Kế tiếp Lệ Quyên, Minh Hằng là cái tên tiếp theo được "chọn mặt gửi vàng" đảm nhận vị trí Giám khảo tại Miss World Vietnam 2022.

Cách đây ít hôm, ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ được công bố đảm nhận vị trí Giám khảo thay cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Chiều (3/3), trên fanpage chính thức của Miss World Vietnam, BTC vừa tiếp tục thông báo cái tên tiếp theo đảm nhận vị trí BGK chính là ca sĩ, diễn viên kiêm NSX Minh Hằng. 

Bà Phạm Kim Dung từng đưa ra tiêu chí lựa chọn Giám khảo cho cuộc thi: 'Chúng ta có thể thấy nhiều hoa á hậu đã lấn sân sang con đường ca hát, điện ảnh, MC… Nên chúng tôi cần những giám khảo có chuyên môn để có thể phát hiện và bồi dưỡng các tố chất nghệ thuật từ những cô gái ở độ tuổi đôi mươi'.
Bà Phạm Kim Dung từng đưa ra tiêu chí lựa chọn Giám khảo cho cuộc thi: "Chúng ta có thể thấy nhiều hoa á hậu đã lấn sân sang con đường ca hát, điện ảnh, MC… Nên chúng tôi cần những giám khảo có chuyên môn để có thể phát hiện và bồi dưỡng các tố chất nghệ thuật từ những cô gái ở độ tuổi đôi mươi".

Ngay sau khi BTC của cuộc thi công bố Minh Hằng đảm nhận vị trí Giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 các diễn đàn bàn chuyện sắc đẹp đã có những bình luận rôm rả. Ở mặt tích cực, nhiều người cho rằng, giọng ca Người vô hình là cái tên kỳ cựu trong làng giải trí, từng đảm nhận nhiều vai trò từ diễn viên, ca sĩ, NSX. 

Với nhiều năm hoạt động trong showbiz Việt, Minh Hằng được kì vọng sẽ đảm nhận tốt vai trò Giám khảo của mình tại cuộc thi năm nay.
Với nhiều năm hoạt động trong showbiz Việt, Minh Hằng được kì vọng sẽ đảm nhận tốt vai trò Giám khảo của mình tại cuộc thi năm nay.

Ngoài ra, cô cũng từng được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm gương mặt đại diện,... Và từng đảm nhận vị trí mentor trong chương trình Gương mặt thương hiệu (The Face Vietnam). Điều này khiến họ lạc quan chắc chắn Minh Hằng sẽ dư sức đảm nhận vị trí Giám khảo của để tìm ra cô gái xuất sắc nhất cho cuộc thi sắc đẹp danh giá được tổ chức trong năm 2020. 

Tuy nhiên, cũng giống như đàn chị Lệ Quyên, một vài khán giả cũng hơi thể hiện sự lo lắng (có phần thái quá) về kĩ năng... catwalk - trình diễn của Minh Hằng. Bởi trước đó, Minh Hằng từng có pha "lộn mèo" huyền thoại vào năm 2019. Ngoài ra, nữ ca sĩ không ít lần bị “chê” diện trang phục thiếu tinh tế, bị “dìm dáng” lẫn trong cách cư xử,... 

Màn 'lộn mèo' của Minh Hằng vào năm 2019 từng khiến khán giả hoang mang. Hi vọng khi đảm nhận vị trí Giám khảo tại 1 cuộc thi sắc đẹp, cô không có những bài học kì cục, lạ lùng đối với thí sinh.
Màn "lộn mèo" của Minh Hằng vào năm 2019 từng khiến khán giả hoang mang. Hi vọng khi đảm nhận vị trí Giám khảo tại 1 cuộc thi sắc đẹp, cô không có những bài học kì cục, lạ lùng đối với thí sinh.

Dẫu được nhận xét “đủ trình”, song việc được nằm trong ban Giám khảo để tìm ra ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, chắc hẳn Minh Hằng sẽ phải chuẩn bị kỹ càng hơn về mặt hình ảnh, trong từng phát ngôn,... tránh để xảy ra sự cố để dân mạng mỉa mai. 

Ảnh: Internet 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news