Tin mới

Winnie mới hơn 1 tuổi đã được Đông Nhi ‘tổ chức’ liveshow riêng hoành tráng

Thứ ba, 14/12/2021, 15:56 (GMT+7)

Đông Nhi mới đây đã đăng tải khoảnh khắc con gái hát múa, thể hiện tố chất giống mẹ.

Đông Nhi mới đây đã đăng tải trên Facebook cá nhân hình ảnh bé Winnie đứng trên sân khấu cực yêu. Khoảnh khắc chu môi dễ thương của con đã được Đông Nhi bắt trọn kèm lời cảm thán: “Hôm nay con có sân khấu liveshow riêng rồi, cô chú muốn nghe bài gì ạ?”

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Đông Nhi khoe con gái có sân khấu liveshow riêng. Trong liveshow của mình, Winnie mặc một chiếc váy kết hợp giữa 2 màu hồng và đen ngọt ngào, cài nơ ton-sur-ton rất thời trang. Đây cũng chính là phụ kiện quen thuộc mẹ Đông Nhi cho con diện hàng ngày.

Winnie tự tin tạo dáng khi được mẹ cổ vũ nhiệt tình. Không gian xung quanh Winnie y hệt như một sân khấu mini với dây kim tuyến màu hồng, nhiều đám mây bao quanh vô cùng lung linh.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ông Cao Thắng lập tức hưởng ứng nhưng lại chỉ chú tâm đến "đường cong" của con khiến nhiều người “dở khóc dở cười”. Có thể thấy càng lớn, Winnie càng xinh xắn, nhiều người tin rằng cô bé sẽ theo đuổi nghệ thuật giống bố mẹ và thực sự sẽ có một liveshow hoành tráng khi trưởng thành.

Bé Winnie tên thật là Ông Yên Nhi, chào đời vào ngày 26/10/2020. Mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng bất ngờ công khai loạt ảnh của Winnie vào thời điểm mới chỉ được 1 tuần tuổi trên tài khoản riêng của con. Ngay lập tức, những hình ảnh này thu hút gần 3 nghìn lượt theo dõi.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, Winnie đã thể hiện niềm yêu thích nghệ thuật khi thường xuyên ngân nga, nhún nhảy theo các điệu nhạc. Đông Nhi cũng thường xuyên khoe khoảnh khắc con gái cầm mic tự tin làm ca sĩ, ba mẹ chỉ đứng cạnh phụ họa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news