Tin mới

Không còn sống trong biệt thự triệu đô, Diệp Lâm Anh bù đắp cho 2 con tại nơi ở mới thế nào?

Thứ năm, 03/03/2022, 17:34 (GMT+7)

Cuộc sống của Diệp Lâm Anh sau khi dọn ra ngoài ở riêng đã dần ổn định.

Thời gian vừa qua, chuyện lùm xùm Diệp Lâm Anh và ông xã thiếu gia rạn nứt tình cảm khiến nhiều người chú ý. Sau tất cả với mong muốn có thể hàn gắn từ phía 2 bên gia đình, song cuối cùng mọi chuyện vẫn không thể cải thiện. Sau đó, bà mẹ 2 con đã rời khỏi gia đình hào môn và bắt đầu cuộc sống mới với các nhóc tỳ. 

Chiều ngày 3/3, trên trang cá nhân, vợ cũ Nghiêm Đức vừa khoe cảnh chụp lén con gái cả đang mải mê chơi đồ hàng. Chỉ với một góc nhỏ trong nhà cũng có thể dễ dàng nhận ra, nhóc tỳ rất được mẹ cưng chiều khi sắm nhiều đồ chơi rất xịn xò. 

Con gái Diệp Lâm Anh được mẹ cưng chiều, mua rất nhiều đồ chơi. (Ảnh FBNV).
Con gái Diệp Lâm Anh được mẹ cưng chiều, mua rất nhiều đồ chơi. (Ảnh FBNV).

Được biết, hiện tại Diệp Lâm Anh cùng mẹ ruột và 2 con đang sống tại 1 căn chung cư cao cấp tại TP.HCM. Trước đó, cựu thí sinh Vietnam’s Next Top Model vừa hé lộ đã chuẩn bị một căn phòng view sang chảnh làm phòng học cho các con tại tổ ấm mới. Như vậy có thể thấy, hiện tại cô đã chuẩn bị tốt nhất cho các con về mặt nơi ở để các bé yên tâm học tập và có tuổi thơ đẹp nhất có thể. 

Diệp Lâm Anh từng gây choáng khi thiết kế phòng học Montessori cho con gái ngay tại gia.
Diệp Lâm Anh từng gây choáng khi thiết kế phòng học Montessori cho con gái ngay tại gia.

Hậu đường ai nấy đi, nữ nghệ sĩ này cho biết, vợ vợ chồng đã thống nhất không để tách rời các bé, để các con lớn lên cùng nhau. Cụ thể, 2 bé sẽ luân phiên sống bên nhà bố và mẹ. 

"Tài sản lớn nhất mà tôi có được chính là hai đứa con. 2 bé là sản phẩm của tình yêu và cuộc hôn nhân này. Còn mất, tôi mất đi một chút niềm tin và sự hy vọng vào tình yêu. Tôi mất đi tuổi trẻ và sự cống hiến của mình cho gia đình. Nhưng không sao hết…", Diệp Lâm Anh chia sẻ. Còn về tài sản chung và thương hiệu trà sữa do cô và chồng gây dựng sẽ được ngồi lại và tính toán kĩ càng trong thời gian tới. 

Vợ chồng Diệp Lâm Anh 'đường ai nấy đi' khiến nhiều người hụt hẫng, tiếc nuối.
Vợ chồng Diệp Lâm Anh "đường ai nấy đi" khiến nhiều người hụt hẫng, tiếc nuối.

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức chính thức về chung một nhà vào năm 2018. Họ từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình yêu đẹp. Bởi vậy khi xác nhận ly thân nhiều người cảm thấy vô cùng hụt hẫng và tiếc nuối cho cặp đôi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news