Tin mới

Quá khứ huy hoàng, thực tại ảm đạm của Xuân Mai, Hùng Thuận

Thứ sáu, 06/11/2015, 12:06 (GMT+7)

Cái bóng quá lớn của một tuổi thơ đầy ánh hào quang khiến Xuân Mai và Hùng Thuận khó lòng vượt qua.

Cái bóng quá lớn của một tuổi thơ đầy ánh hào quang khiến Xuân Mai và Hùng Thuận khó lòng vượt qua.

Xuân Mai

Xuân Mai là ngôi sao nhí đình đám một thời được khán giả đặc biệt yêu thích với gương mặt dễ thương và giọng hát khỏe khoắn, tươi vui cùng những màn trình diễn sôi động.

Bé Xuân Mai gắn liền với tuổi thơ của biết bao người. Ảnh: internet

Tần suất phủ sóng của giọng ca "Con cò be bé" ngày càng lớn dần khi xuất hiện tại khắp các sân khấu ca nhạc lớn, nhỏ. Từ năm hai tuổi rưỡi, Xuân Mai đã ra CD cho riêng mình. 5 tuổi, bé đã có hẳn một công ty riêng lo cho việc ca hát, không chỉ dừng lại ở đó, Xuân Mai còn thực hiện một liveshow với sức chứa hàng nghìn khán giả tại sân khấu Lan Anh, điều mà chỉ có những tên tuổi đình đám như Đan Trường hay Mỹ Tâm mới đủ sức thực hiện thời điểm đó.

 
 

Hình ảnh dễ thương thuở nhỏ của bé Xuân Mai. Ảnh: internet

Xuân Mai bắt đầu học lớp 1, mẹ cô bé quyết định giảm dần các hoạt động nghệ thuật của công chúa nhỏ để cô có thể tập trung hơn cho việc học hành. Và đến năm 9 tuổi, Xuân Mai phải theo mẹ sang Mỹ định cư, bỏ lại sự nghiệp đang dang dở tại Việt Nam. Đây cũng là khoảng thời gian khó khăn với Xuân Mai khi bố mẹ chia tay, hai chị em cô phải chuyển sang ở với mẹ.

Khi lớn, Xuân Mai ngày một đổi khác. Nhiều người nhận xét, bé Xuân Mai không còn dễ thương như xưa. Ngôi sao ca nhạc nhí ngày nào vắng bóng những sản phẩm âm nhạc hay, khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Xuân Mai và hình ảnh mới khi lớn lên. Ảnh: internet

Lần quay trở về nước vào năm 2009, Xuân Mai khiến nhiều người ngỡ ngàng với sự thay đổi của mình. Hình ảnh bé Xuân Mai bị chê già hơn so với tuổi. Nhiều người cho rằng môi trường du học tại Mỹ khiến ngôi sao nhí một thời có phong cách thời trang già dặn. 

Xuân Mai bị chê già hơn so với tuổi. Ảnh: FBNV

Chật vật tìm cách quay trở lại, đến nay Xuân Mai vẫn chưa thể xác định được con đường và phong cách cho mình để lấy lại được trái tim của khán giả. Tuy vậy, cô vẫn quyết tâm gắn bó với ca hát.

"Bé An" Hùng Thuận

Vai bé An do Hùng Thuận đảm nhiệm chính là linh hồn của bộ phim "Đất Phương Nam". Với lối diễn xuất tự nhiên, đôi mắt biết nói cùng gương mặt ngây thơ, Hùng Thuận đã cuốn bao thế hệ khán giả vào hành trình đi tìm cha đầy cảm động của cậu bé An. Vai diễn để đời này đã mang về cho Hùng Thuận giải Mai Vàng dành cho diễn viên được yêu thích nhất cùng với nhiều giải thưởng khác khi tuổi đời còn khá nhỏ.

"Bé An" Hùng Thuận chính là linh hồn cho bộ phim Đất phương Nam. Ảnh chụp màn hình phim

Sau khi tốt nghiệp trung học, Hùng Thuận chuyển hướng sang làm ca sĩ. Anh là thành viên của nhóm nhạc MBK với 2 thành viên khác. Tuy nhiên sau một thời gian, nghiệp cầm ca của Hùng Thuận không có mấy khởi sắc, nhóm MBK nhanh chóng tan rã.

Nhóm MBK một thời. Ảnh: internet

Thời gian gần đây, Hùng Thuận trở lại với nghệ thuật thứ 7 qua một số bộ phim truyền hình như: ‘Hoa ngũ sắc’, ‘Nàng dâu bất đắc dĩ’, ‘Dòng đời’, ‘Cổng mặt trời’… Tuy nhiên, cái bóng của ‘bé An’ quá lớn khiến cơ hội tỏa sáng lần nữa trên màn ảnh của anh trở nên khó khăn. Chính Hùng Thuận cũng thừa nhận rằng mình ‘không thể thoát khỏi nhân vật An.

Hùng Thuận và con trai trong chương trình truyền hình "Bố ơi, mình đi đâu thế". Ảnh: internet

Chuyện đời tư của Hùng Thuận cũng khá long đong. Hùng Thuận từng kết hôn với một fan nữ và có con trai, tuy nhiên chỉ ít lâu sau đó cặp đôi cũng đường ai nấy đi. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news