Tin mới

Sao 'Đất Phương Nam' Hùng Thuận báo tin vui sau khoảng thời gian đạt được thành tựu sự nghiệp

Thứ năm, 28/12/2023, 16:54 (GMT+7)

Nam diễn viên Đất Phương Nam Hùng Thuận đón nhận tin vui mới trong sự nghiệp và nhận được những lời chúc mừng từ nhiều sao Việt.

Hùng Thuận từng là nam diễn viên nhí nhận được nhiều tình cảm của công chúng khi vào vai bé An trong bộ phim truyền hình Đất Phương Nam. Sau tác phẩm này, Hùng Thuận không còn hoạt động mạnh mẽ trong làng giải trí, thay vào đó anh dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh và từng gặp khó khăn trong cuộc sống vì khoảng thời gian công việc không như ý.

Hùng Thuận được khán giả nhớ đến với vai An trong Đất Phương Nam. Ảnh: Internet
Hùng Thuận được khán giả nhớ đến với vai An trong Đất Phương Nam. Ảnh: Internet

Tuy nhiên giờ đây, cuộc sống của Hùng Thuận đã dần đổi thay khi công việc kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản của anh trở nên phát đạt. Mới đây nhất, nam diễn viên Đất Phương Nam còn báo tin vui đến mọi người khi anh chính thức dấn thân sang lĩnh vực kinh doanh mới. Cụ thể, nam diễn viên đã đầu tư mạnh tay cho cho thương hiệu giày và vừa có một buổi ký kết tại TP HCM.

Hùng Thuận có bước tiến mới trong sự nghiệp. Ảnh: FBNV
Hùng Thuận có bước tiến mới trong sự nghiệp. Ảnh: FBNV

"Ở thời đại mà người tiêu dùng đã dần thay đổi thói quen tiêu dùng và mua hàng bằng cảm xúc nên tôi cũng như các thương nhân phải có những thay đổi hơn để bắt kịp thị trường, để mang những sản phẩm của mình đến gần hơn với khán giả, những người tiêu dùng", nam diễn viên Đất Phương Nam chia sẻ.

Trong sự kiện này, nhiều sao Việt là những người bạn thân thiết của Hùng Thuận cũng đến chúc mừng như diễn viên Lương Thế Thành, Thanh Bình, ca sĩ Khánh Đơn,...

Dàn sao Việt đến chúc mừng Hùng Thuận. Ảnh: FBNV
Dàn sao Việt đến chúc mừng Hùng Thuận. Ảnh: FBNV

Hùng Thuận từng có thời gian gặp khó khăn trong cuộc sống khi công việc làm ăn không thu về lợi nhuận. Sau khoảng thời gian này, nam diễn viên Đất Phương Nam rẽ hướng sang công việc môi giới bất động sản và nhanh chóng đi lên từ công việc này. Thậm chí từng có thời gian đạo diễn Khương Dừa tiết lộ "bé An" toàn "chốt đơn toàn tiền tỷ”. Từ đây, Hùng Thuận cũng có điều kiện thay đổi cuộc sống tốt hơn., từ một nam diễn viên phải đi ở trọ với căn nhà chật chội, đồ đạc thiếu thốn mà chỉ sau ít năm, anh đã có thể tậu được nhà lầu, xe hơi và thực sự là tấm gương để bao người học theo.

Thành công trong công việc môi giới bất động sản, giờ đây Hùng Thuận có được cuộc sống khá giả. Mặc dù trải qua 2 cuộc hôn nhân, nhưng anh hiện vẫn độc thân và thời điểm này, "bé An" chỉ muốn cố gắng nỗ lực để phát triển cho sự nghiệp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news