Tin mới

Lý do Ngô Thiến rút khỏi Đạp Gió 2023

Thứ sáu, 16/06/2023, 14:46 (GMT+7)

Đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo người hâm mộ và cư dân mạng, Ngô Thiến đột ngột xin rút khỏi Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng.

Mới đây, studio của Ngô Thiến đã đưa ra thông báo: "Bởi Ngô Thiến không được nghỉ ngơi hợp lý sau khi phẫu thuật điều chỉnh thị lực 2 mắt, dẫn đến một loạt các phản ứng bất lợi sau phẫu thuật, cô ấy tạm thời rời khỏi sân khấu Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 và ngừng các công việc khác. Yên tâm nghỉ ngơi. Cảm ơn ban tổ chức chương trình và các chị em đã đồng hành, giúp đỡ, cảm ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ".

Ngô Thiến từng là nhân tố gây chú ý trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.
Ngô Thiến từng là nhân tố gây chú ý trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Ngô Thiến là một trong những nhân tố được khán giả dành nhiều sự chú ý ở Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Trước đó, nữ diễn viên được mệnh danh là "nữ thần thanh xuân" của dòng phim thần tượng Trung Quốc.

Sau khi kết hôn và sinh con với Trương Vũ Kiếm, Ngô Thiến gần như dành toàn bộ thời gian cho con và gia đình. Phải đến khi ly hôn, Ngô Thiến mới quay trở lại showbiz. Đây là lần đầu cô tái xuất trong một show giải trí sau thời gian dài ở nhà nội trợ, vì vậy, thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Trong chương trình, Ngô Thiến gặp khá nhiều áp lực do không có nền tảng về ca hát và vũ đạo, dù vậy nữ diễn viên vẫn nỗ lực hoàn thành mọi thử thách. 

Chi pu, Ella, Trương Gia Nghê, Ngô Thiến trong Đạp Gió 2023.
Chi pu, Ella, Trương Gia Nghê, Ngô Thiến trong Đạp Gió 2023.

Tuy nhiên, khi Ngô Thiến tham gia chương trình này từng có rất nhiều lời đồn thổi về màn thể hiện và thái độ của nữ diễn viên. Cụ thể, năng lực ca hát và biểu diễn của cô yếu kém nhưng vẫn luôn lọt vào vòng trong nhờ được các đội trưởng ưu ái. CDM cho rằng Ngô Thiến đang lợi dụng sự nổi tiếng sẵn có để giành suất ở lại chương trình, khiến những nghệ sĩ tài năng hơn chịu thiệt thòi.

Không những vậy, tính cách của Ngô Thiến trong chương trình cũng gây xôn xao. Có lúc thì cô thể hiện thái độ hiền lành, ôn nhu, có lúc lại nóng tính, trách móc bạn diễn. Hình tượng cô gái nhỏ hiền lành mà Ngô Thiến xây dựng trong mắt công chúng bấy lâu sụp đổ.

Màn thể hiện của Ngô Thiến trong Đạp Gió 2023 nhận về những ý kiến trái chiều.
Màn thể hiện của Ngô Thiến trong Đạp Gió 2023 nhận về những ý kiến trái chiều.

Sau hàng loạt đàm tiếu, tin đồn Ngô Thiến rút khỏi show vì không chịu được áp lực xuất hiện. Tuy nhiên, đến nay thì studio của nữ diễn viên đã lên tiếng làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news