Tin mới

Phản hồi của Thiên Ân trước tin đồn hẹn hò với học trò cưng của Trường Giang

Thứ sáu, 16/06/2023, 14:29 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa hậu Thiên Ân nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ.

Hồi cuối tháng 5 vừa qua, MXH lan truyền thông tin 1 nam diễn viên Vbiz đang hẹn hò với nàng hậu đình đám. Đáng chú y, theo nguồn tin xuất phát từ sự kiện gần đây tại Hồ Tràm (Vũng Tàu), bộ đôi đã chớm nở tình yêu từ khu nhà trọ thuộc quyền sở hữu của cặp sao hạng A đình đám. Đây cũng chính là địa điểm hẹn hò lãng mạn của bộ đôi suốt quãng thời gian qua. 

Phản hồi của Thiên Ân trước tin đồn hẹn hò với học trò cưng của Trường Giang - Ảnh 1
 
Thiên Ân - Phát La thời gian qua liên tục gặp gỡ và chụp ảnh chung (Ảnh: FBNV)
Thiên Ân - Phát La thời gian qua liên tục gặp gỡ và chụp ảnh chung (Ảnh: FBNV)

Ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng, 2 nhân vật được nhắc đến nhiều chính là Hoa hoa hậu Thiên Ân và Phát La. Bởi thời gian gần đây, họ thường xuyên góp mặt trong những khung hình chung với gia đình Trường Giang tại Nhà trọ Destiny. Đặc biệt, 2 nghệ sĩ cũng có những điểm trùng hợp với nguồn tin được cư dân mạng đồn đoán. 

Hậu những nghi vấn, mới đây, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã có những phản hồi chính thức xoay quanh tin đồn thời gian qua. Cô cho biết, sau chương trình "Sao nhập ngũ", cô nhanh chóng trở nên thân thiết với vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang. Thông qua những buổi ăn uống, đi chơi, cô có quen biết với Phát La. 

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân (Ảnh: FBNV)

"Sau những buổi đi chơi, tôi và anh Phát trở nên thân thiết. Vì thế, mọi người hiểu nhầm chúng tôi hẹn hò. Anh Phát là người vui vẻ, hiền lành, tính cách hợp với tôi", Đoàn Thiên Ân bày tỏ. 

Đoàn Thiên Ân cũng cho biết, khi có người yêu, cô sẽ công khai đến mọi người. Còn ở thời điểm này, người đẹp đang tập trung cho việc học hành, công việc nên đang cân nhắc, suy nghĩ kỹ trước khi tiến đến một mối quan hệ nào đó. 

Tiết lộ về gu bạn trai, Đoàn Thiên Ân cho hay, cô không ngại yêu người hoạt động trong showbiz. Song nửa kia phải sống tình cảm, có ý chí cầu tiến và nỗ lực trong cuộc sống. Trước khi kết thúc nhiệm kỳ, nàng hậu cho biết, cô xúc động khi nhìn lại quãng thời gian qua. Người đẹp không có sự tiếc nuối vì đã cố gắng và thực hiện được những dự án của bản thân. 

Thiên Ân từng có quãng thời gian bị body shaming vì ngoại hình 75kg (Ảnh: FBNV)
Thiên Ân từng có quãng thời gian bị body shaming vì ngoại hình 75kg (Ảnh: FBNV)

Thời gian tới, đương kim Hoa hậu Hòa bình Việt Nam xác định theo con đường làm diễn viên. Cô sẽ đăng ký một số khóa học diễn viên. Đồng thời tiếp tục theo đuổi công việc học tại Đại học. 

Sau khi giành ngôi vị Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022), Đoàn Thiên Ân đã nhanh chóng lấy được thiện cảm của khán giả, gây ấn tượng mạnh với ngoại hình xinh đẹp và khả năng ứng xử thông minh. Cô cũng trở thành gương mặt quen thuộc của nhiều nhãn hàng và luôn thu hút trong nhiều sự kiện lớn nhỏ.

Thiên Ân - Nhã Phương trở nên thân thiết sau khi cùng tham gia 'Sao nhập ngũ' (Ảnh: FBNV)
Thiên Ân - Nhã Phương trở nên thân thiết sau khi cùng tham gia "Sao nhập ngũ" (Ảnh: FBNV)

Gần đây, người đẹp tham gia chương trình truyền hình thực tế “Sao Nhập Ngũ”. Tại đây, cô đã có thêm trải nghiệm về tính kỷ luật và sự nghiêm khắc trong môi trường quân đội nhận được sự quan tâm, dõi theo từ phía công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news