Tin mới

Chi Pu nói gì với Ngô Thiến mà khiến dân mạng Trung Quốc bùng nổ?

Thứ hai, 05/06/2023, 15:29 (GMT+7)

Cuộc trò chuyện giữa Chi Pu và Ngô Thiến đã leo lên No.1 hotsearch Weibo.

Trong chương trình "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" tập mới nhất, Chi Pu, Ngô Thiến và Lý Sa Mân Tử đã về chung một đội. Trong một phân cảnh Chi Pu cùng Ngô Thiến ngồi ăn cơm với nhau, Ngô Thiến bất ngờ nhắc đến cô con gái cưng ở nhà và cho Chi Pu xem ảnh của cô bé. 

Sau khi xem xong, Chi Pu khen con gái Ngô Thiến trông rất đáng yêu như công chúa và đặc biệt giống mẹ, còn gọi cô bé là “Tiểu Ngô Thiến”. Ngô Thiến cũng vui vẻ nói rằng con gái rất giống mình, y như phiên bản nhỏ của mẹ vậy.

Ngô Thiến chia sẻ về con gái: "Con bé quá giống tôi, giống y như đúc".

Ngô Thiến và Chi Pu khẳng định con gái Ngô Thiến giống hệt mẹ
Ngô Thiến và Chi Pu khẳng định con gái Ngô Thiến giống hệt mẹ

Cuộc trò chuyện giữa Chi Pu và Ngô Thiến nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng Trung Quốc, thâm chí leo lên No.1 hotsearch Weibo. Nhiều người tỏ ra vui mừng, thở phào nhẹ nhõm khi con gái Ngô Thiến giống mẹ chứ không giống bố là Trương Vũ Kiếm.

Cuộc hôn nhân giữa Ngô Thiến và chồng cũ Ngô Vũ Kiếm từng tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí. Theo đó, Ngô Vũ Kiếm từng trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng vì "hèn nhát", "không đáng mặt đàn ông". Cụ thể, trong thời gian hẹn hò, Trương Vũ Kiếm lựa chọn im lặng, không công khai bảo vệ bạn gái, ngang nhiên "xào couple" với diễn viên nữ khác, bỏ mặc Ngô Thiến bị fan của mình chỉ trích, ném đá trong lúc mang thai.

Chi Pu nói gì với Ngô Thiến mà khiến dân mạng Trung Quốc bùng nổ? - Ảnh 1
 

Sau khi thông báo kết hôn, Trương Vũ Kiếm tiếp tục bị tố cáo lạnh nhạt, không quan tâm tới vợ. Nam diễn viên thậm chí còn gọi Ngô Thiến là "mẹ của con gái", thay vì bà xã như nhiều nghệ sĩ nam đã kết hôn khác trong showbiz.

Cuộc trò chuyện giữa Ngô Thiến và Chi Pu trong "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" cho thấy con gái của Ngô Thiến giống hệt mẹ chứ không giống ông bố "tra nam" khiến dân tình vui mừng hết sức. Vì chuyện kết hôn sinh con, sự nghiệp đầy triển vọng của Ngô Thiến đã tụt dốc không phanh, thậm chí bị công ty bỏ rơi, rất nhiều khán giả tiếc nuối cho nữ diễn viên xinh đẹp khi gặp phải người đàn ông không ra gì.

Ngô Thiến và con gái nhỏ được cho là bản sao của mình
Ngô Thiến và con gái nhỏ được cho là bản sao của mình

Sau khi ly hôn, Ngô Thiến nhận được rất nhiều sự thông cảm, động viên từ cư dân mạng.

Về phần Ngô Vũ Kiếm, có lẽ rất lâu nữa nam diễn viên "Trạm kết tiếp là hạnh phúc" mới lấy lại được tình cảm của khán giả.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news