Tin mới

Quách Ngọc Ngoan chính thức công khai hẹn hò tình mới

Thứ tư, 01/07/2015, 10:40 (GMT+7)

Sau khi chính thức đường ai nấy đi với Lê Phương cách đây vài tháng, Quách Ngọc Ngoan đã chính thức để công khai trạng thái hẹn hò trên trang cá nhân. 

Sau khi chính thức đường ai nấy đi với Lê Phương cách đây vài tháng, Quách Ngọc Ngoan đã chính thức để công khai trạng thái hẹn hò trên trang cá nhân. 

Nhiều người cho rằng, nửa kia của Quách Ngọc Ngoan không phải ai xa lạ với showbiz Việt, khi Quách Ngọc Ngoan chia sẻ tấm hình đầy "ẩn ý" với một bàn chân và đôi giày Chanel. Không khó đoán ra người mà Quách Ngọc Ngoan muốn nhắc đến chính là nữ đại gia với sở thích dùng hàng Chanel.

 
Quách Ngọc Ngoan công khai trạng thái hẹn hò chính thức trên trang cá nhân.

Đầu tháng 6/2014, diễn viên Lê Phương đệ đơn ly dị Quách Ngọc Ngoan tại Tòa án Nhân dân tỉnh Trà Vinh. Sau gần một năm chờ phán quyết của tòa án, vào 10/5, Lê Phương xác nhận rằng cả hai đã chính thức ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hơn 3 năm.

Lê Phương cũng từng công khai sự thật về mối quan hệ với chồng trên trang cá nhân, gây xôn xao dư luận. Lê Phương cho biết, cuộc hôn nhân của cô không hạnh phúc từ những ngày đầu. Quách Ngọc Ngoan từng nhiều lần mượn tiền cô để tiêu xài xa xỉ, tiệc tùng trong khi con trai thiệt thòi, mẹ phải chạy từng hộp sữa. Nữ diễn viên cũng tố chồng sống giả dối, vô trách nhiệm với con, nợ nần. Tuy vậy, theo Lê Phương, lý do thực sự dẫn tới hôn nhân tan vỡ là do Quách Ngọc Ngoan Ngoại tình với một nữ đại gia. 

Quách Ngọc Ngoan và nữ đại gia Phượng Chanel dính phải nghi án hẹn hò.

Quách Ngọc Ngoan không bình luận về những lời tố của vợ mà chỉ khẳng định, anh luôn cố gắng hoàn thành tốt vai trò một người cha, chăm chỉ làm việc để lo cho con trai có tương lai. Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Phương cũng đã úp mở về chuyện có tình mới trên trang cá nhân.

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news