Tin mới

Quách Ngọc Ngoan tươi rói bên nữ đại gia Phượng Chanel

Thứ ba, 10/03/2015, 11:46 (GMT+7)

Mới đây, một bức ảnh Phượng Chanel cười rạng rỡ bên Quách Ngọc Ngoan được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

Mới đây, một bức ảnh Phượng Chanel cười rạng rỡ bên Quách Ngọc Ngoan được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

Câu chuyện tình tin đồn giữa Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan vừa tạm lắng xuống một thời gian thì bất ngờ mới đây, một bức ảnh chụp lại giữa Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan cười rạng rỡ bên nhau được lan truyền nhanh chóng.

Trong ảnh, dường như cả hai đang tham gia một bữa tiệc nào đó rất vui vẻ và hạnh phúc. Phượng Chanel diện váy ôm trễ vai màu đen chấm bi trắng, còn Quách Ngọc Ngoan lại chọn sơ mi trắng và quần đen đơn giản. Trang phục của cả hai khá ăn ý với nhau.

Phượng Chanel cười rạng rỡ bên Quách Ngọc Ngoan

Sau khi bức ảnh được tung ra đã có nhiều ý kiến trái chiều. Một bên cho rằng giữa Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan có tình cảm với nhau. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là mối quan hệ làm ăn, cùng đi sự kiện là chuyện bình thường.

Theo tin tức trước đó, xuất hiện một số tin đồn cho rằng Quách Ngọc Ngoan đang cặp kè với nữ đại gia Phượng Chanel. Chia sẻ trên báo Vietnamnet, Phượng Chanel không phủ nhận mối quan hệ với Quách Ngọc Ngoan nhưng theo chị đây chỉ là mối quan hệ công việc. Nữ đại gia cho biết, dưới góc độ của một người làm kinh doanh, nhận thấy việc đầu tư cho Quách Ngọc Ngoan sẽ sinh lời nên chị mới hợp tác cùng chồng cũ của Lê Phương.

"Tôi là người làm kinh doanh, đầu tư tiền vào các công ty giải trí thì phải thu lợi nhuận. Nên khi quyết định đầu tư cho ngôi sao nào cũng phải nhìn thấy hiệu quả. Chúng tôi có chiến lược đầu tư dài hơi cho Ngoan trong thời gian tới. Có thể, đây chính là mắt xích dẫn đến việc ai đó nghĩ cậu ấy có tiền, nên ra sức đòi tiền. Hoặc ai đó nghĩ tôi là Mạnh Thường Quân của Ngoan, dễ lấy được tiền từ tôi nên cố tình gài tên tôi vào scandal này, để tôi thấy phiền hà mà đưa tiền chăng?" - Phượng Chanel cho biết.

Được biết, Phượng Chanel là người phụ nữ "quyền lực" mà cả Mr Đàm và Ngọc Trinh phải nhún nhường, kính nể. Hiện Phượng Chanel có cổ phần lớn trong công ty Siêu sao Việt của Mr Đàm. Một số nguồn tin cho biết, cổ phần của Phượng Chanel và Đàm Vĩnh Hưng trong Siêu sao Việt gần như tương đương nhau. Trong cuộc sống, Đàm Vĩnh Hưng và Phượng Chanel là chị em thân thiết của nhau.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news