Tin mới

Quách Thành Danh than thở trong biệt thự triệu đô sau khi chi 40 tỷ chữa bệnh cho con

Thứ năm, 09/01/2020, 15:28 (GMT+7)

Sau thời gian định cư ở Mỹ, Quách Thành Danh đã trở về Việt Nam một mình.

Mới đây, Quách Thành Danh đã chia sẻ hình ảnh trở về Việt Nam sau thời gian định cư ở Mỹ. Được biết, lần này nam ca sĩ trở về Việt Nam một mình. Anh cũng công khai lịch diễn tại quê nhà kéo dài đến hết tháng 1/2020. Giọng ca “Tôi là tôi” sẽ ở lại Việt Nam đến sau Tết Nguyên đán, trước khi trở lại Mỹ cùng gia đình.

Căn biệt thự 22 tỷ của Quách Thành Danh tại Việt Nam

Trên trang cá nhân, Quách Thành Danh đăng tải dòng trạng thái than thở cùng hình ảnh căn biệt thự 22 tỷ. "Về mình nhà cửa vắng lặng, buồn tênh, may vợ mình chu đáo cứ nhờ người mua hết món này đến món kia cho mình ăn đỡ buồn, thật là đáng yêu. Chốn cũ ta về hoa nhiều hơn xưa, chắc là chào đón mình. Chúc cả nhà một ngày vui vẻ nhé!", nữ ca sĩ chia sẻ.

Quách Thành Danh và gia đình đã quyết định sang Mỹ định cư

Thời gian vừa qua, Quách Thành Danh đã chia sẻ việc con trai thứ 5 mắc bệnh tim bẩm sinh. Theo nam ca sĩ tiết lộ, tổng các chi phí phẫu thuật, điều trị thời gian qua tốn gần 40 tỷ đồng. Sau thời gian chữa trị, tình hình của con trai Quách Thành Danh đã ổn định hơn rất nhiều.

Trước đó, nam ca sĩ “Tôi là tôi” đã mua 1 căn nhà mới ở Mỹ rộng 1000 m2, ở bang Texas cho vợ và con sinh hoạt. Anh và cả gia đình đã quyết định sang Mỹ sinh sống. Quách Thành Danh cũng tiết lộ gặp rất nhiều khó khăn, vất vả để có cuộc sống mới ở nước ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quách Thành Danh