Tin mới

Cô gái từng nạt nộ Tăng Thanh Hà cách đây 12 năm lộ cuộc sống bí mật bên Mỹ

Thứ hai, 16/11/2020, 17:27 (GMT+7)

Ngọc Diệp là một cô gái chua ngoa, luôn tìm cách bắt nạt Trúc (do Tăng Thanh Hà thủ vai) không từ thủ đoạn nhưng cuối cùng cái kết bất ngờ đã đến với cô ngoài đời thật.

Tăng Thanh Hà trước khi theo chồng bỏ cuộc chơi từng nổi tiếng với vai diễn Trúc trong Bỗng dưng muốn khóc. Cũng tại bộ phim này, cô có mối thâm thù với Ngọc Diệp do diễn viên Trần Vân Anh thủ vai.

Tăng Thanh Hà và Vân Anh trong phim Bỗng dưng muốn khóc (ảnh internet)

Trong phim, Ngọc Diệp là một cô gái chua ngoa, đanh đá từng không từ thủ đoạn hãm hại Trúc. Tuy nhiên, đó chỉ là trong phim còn đời thường cả hai lại có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, có thể nói là chị chị em em thân mến thân.

Cả hai vẫn giữ liên lạc với nhau sau 12 năm đóng chung phim (ảnh internet)

Có lẽ vì là bạn nên con đường tình duyên và sự nghiệp của đôi bạn cũng giống nhau. Tăng Thanh Hà sau bộ phim này cũng thử sức với một vài bộ phim rồi lui về làm hậu phương vững chắc cho Louis Nguyễn. Còn Vân Anh sớm rã từ sự nghiệp để theo chồng Việt Kiều bỏ cuộc chơi vào năm 2008.

>> Xem thêm: 'Phản bội' Vũ Khắc Tiệp, mỹ nhân Sóc Trăng một bước đổi đời khiến Ngọc Trinh chỉ biết ước

Đến năm 2010, Vân Anh chính thức sang Canada sống cùng chồng và chấm dứt hoàn toàn con đường nghệ thuật. Cũng từ đây, thông tin về cô bạn từng "bắt nạt" Tăng Thanh Hà chỉ được cập nhật qua tài khoản mạng xã hội.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi khi hồn nhiên làm trò nhạy cảm với Kim Lý ngay trước mặt con trai Subeo

Gia đình nhỏ của Vân Anh bên đất Mỹ (ảnh internet)

Được biết hiện tại Vân Anh đang là một nhân viên cho thương hiệu thời trang thể thao. Cô đã hạ sinh cho chồng Việt Kiều một cô con gái xinh xắn. Cũng như Tăng Thanh Hà, Vân Anh chọn cuộc sống bình dị bên chồng và dù 12 năm đã trôi qua nhưng đôi bạn vẫn giữ liên lạc với nhau như tri kỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news