Tin mới

Lương Bằng Quang hỏi ý dân mạng về tình yêu 2 năm với Ngân 98, hậu lộ dấu hiệu chán chường

Thứ ba, 17/11/2020, 10:11 (GMT+7)

Sau hơn 2 năm ở bên Ngân 98, Lương Bằng Quang lộ dấu hiệu tiếc nuối quá khứ nên quyết định hỏi ý kiến dân mạng.

Chuyện tình giữa Lương Bằng QuangNgân 98 kể từ khi công khai đã luôn nhận về những ý kiến trái chiều từ dân mạng. Nam nhạc sĩ tài ba một thời yêu cô gái thị phi kém 16 tuổi, khi yêu vẫn xưng hô chú cháu và năm lần bảy lượt cặp đôi rủ nhau làm trò gây "nhức mắt" trên mạng xã hội.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang chính thức công khai hẹn hò năm 2018

Cả hai công khai mối quan hệ năm 2018 và sau hơn 2 năm thì Lương Bằng Quang lộ dấu hiệu chán chường, tiếc nuối quá khứ thời còn được bay nhảy. Chính điều này khiến dân mạng dấy lên tin đồn cặp đôi "cơm không lành, canh chẳng ngọt".

>> Xem thêm: 'Phản bội' Vũ Khắc Tiệp, mỹ nhân Sóc Trăng một bước đổi đời khiến Ngọc Trinh chỉ biết ước

Nam nhạc sĩ đăng đàn trưng cầu ý dân mạng về mối quan hệ với Ngân 98

Mới đây nhất, nam nhạc sĩ của bản hit Dịu dàng đến từng phút giây còn lên mạng tham khảo ý kiến của mọi người về mối quan hệ với cô bạn gái thị phi Ngân 98. Theo đó, Lương Bằng Quang viết: "3 điều khiến bạn không có cảm tình về cặp đôi này, ngoại trừ việc ăn mặc nóng mắt".

Bình luận của cộng đồng mạng

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi khi hồn nhiên làm trò nhạy cảm với Kim Lý ngay trước mặt con trai Subeo

Câu hỏi thẳng thắn của nhạc sĩ 38 tuổi đã nhanh chóng nhận về sự quan tâm rất lớn của dân mạng. Nhưng trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, cặp đôi lại nhận được khá nhiều sự ủng hộ, bên cạnh đó là những lời khuyên Ngân 98 chỉ nên tiết chế trong cách ăn mặc.

Ngân 98 vốn nổi tiếng là Hot girl thị phi với vô vàn chiêu trò phản cảm trên mạng xã hội. Cứ mỗi lần lên sóng, người đẹp Bình Định lại "đốt mắt" bởi những bộ đồ "nóng rẫy" hay o ép vòng một gây "nhức mắt".

>> Xem thêm: Cô gái từng nạt nộ Tăng Thanh Hà cách đây 12 năm lộ cuộc sống bí mật bên Mỹ

Chưa hết, kể từ khi yêu Lương Bằng Quang cặp đôi còn không ít lần đăng tải những clip ân ái không phù hợp đôi khi là tục tĩu. Nhiều người cho rằng, mạng xã hội là không gian ảo nhưng người dùng là thật, việc thể hiện sự riêng tư quá trớn dễ khiến người xem khó chịu.

Trường hợp của Ngân 98 và Lương Bằng Quang đều là người có tầm ảnh hưởng, với gần triệu lượt theo dõi, vì vậy cặp đôi cần phải điều chỉnh lại trang phục cũng như cách thể hiện cảm xúc. Không nên biến trang cá nhân thành nơi chia sẻ những điều riêng tư quá lố, tục tĩu, phản cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news