Tin mới

Sự nghiệp của Lộc Hàm lao dốc không phanh

Thứ tư, 13/10/2021, 09:37 (GMT+7)

Trong 3 năm trở lại đây, sự nghiệp của Lộc Hàm lao dốc khiến người hâm mộ phật lòng. Một trong những lý do khiến anh lao đao chính là chuyện tình với Quan Hiểu Đồng.

Hàng loạt tiểu sinh lưu lượng của làng giải trí Hoa ngữ như Dương Dương, Tiêu Chiến, Trương Nghệ Hưng, Lý Hiện đều đã bước sang tuổi 30. Trước đó, La Vân Hi, Chu Nhất Long, Lộc Hàm cũng lần lượt bước đến ngưỡng tuổi quan trọng này.

Không những vậy, Lộc Hàm còn trở về Trung Quốc được 7 năm, đã đạt được rất nhiều thành tích đáng nể nhưng người hâm mộ đang nhìn thấy sự suy thoái trong sự nghiệp của anh.

Sự nghiệp của Lộc Hàm lao dốc không phanh - Ảnh 1

Trong 3-4 năm đầu về nước, Lộc Hàm rất nổi tiếng. Anh đã phát hành album, tổ chức concert, tham gia các buổi biểu diễn khác nhau, xuất hiện tại những chương trình tạp kỹ, đóng phim, nhận quảng cáo và hình ảnh xuất hiện khắp nơi. Có thể nói khoảng thời gian đó Lộc Hàm có giá trị cao, là cỗ máy kiếm tiền khủng trong Cbiz.

Sự nghiệp của Lộc Hàm lao dốc không phanh - Ảnh 2

Nhưng 3 năm trở lại đây, sự nghiệp của Lộc Hàm dường như xuống dốc. Lý do có thể là:

Anh và Quan Hiểu Đồng công khai quan hệ nhưng lại thể hiện một cách kín đáo. Vì vậy, người hâm mộ đôi bên đều có sự nghi ngờ nhất định đối với chuyện tình của họ. Việc mất đi người theo dõi ít nhiều ảnh hưởng đến sự nổi tiếng và sự nghiệp của Lộc Hàm.

Sự nghiệp của Lộc Hàm lao dốc không phanh - Ảnh 3

Mặt khác, trong những năm qua Lộc Hàm có nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình nhưng sau khi phát sóng lại nhận về phản hồi tầm thường, thậm chí còn có nhiều nhận xét không hay. Danh tiếng nam ca sĩ vì thế không tăng, chỉ có giảm. Tiềm năng chưa đủ, tác phẩm không ăn khách đã ảnh hưởng không nhỏ đến giá trị tác phẩm sau này của Lộc Hàm.

Sự nghiệp của Lộc Hàm lao dốc không phanh - Ảnh 4

Ngoài ra, thị trường âm nhạc trong 2 năm qua bị ảnh hưởng rất nhiều bởi môi trường chung. Doanh thu mảng concert giảm mạnh và Lộc Hàm cũng không ngoại lệ.

Cuối cùng, những năm gần đây, tình trạng fan cuồng sao lưu lượng có nhiều hỗn loạn khiến "triều đình" phải ra tay chấn chỉnh. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới mức độ nổi tiếng và mức thu nhập của các sao lưu lượng.

Sự nghiệp của Lộc Hàm lao dốc không phanh - Ảnh 5

Vừa mới đây, công ty của Lộc Hàm đã công bố các điều kiện hoạt động của mình, ngầm tiết lộ thu nhập mà nam ca sĩ tạo ra trong 4 năm qua. Bản báo cáo cho thấy thu nhập của công ty phụ thuộc vào nghệ sĩ cốt cán Lộc Hàm. Năm 2018, tổng doanh thu công ty là khoảng 100 triệu NDT, trong đó khoảng 70,9 triệu NDT đến từ phía Lộc Hàm. Năm 2019, tổng doanh thu công ty khoảng 14,2 triệu NDT từ phía Lộc Hàm. Năm 2020, doanh thu từ phía Lộc Hàm khoảng 15 triệu NDT. Nửa đầu năm 2021, tổng doanh thu công ty là 15,25 triệu NDT trong đó 7,5 triệu NDT đến từ phía Lộc Hàm.

Sự nghiệp của Lộc Hàm lao dốc không phanh - Ảnh 6

Có thể thấy những năm gần đây công ty đã trải qua nhiều thăng trầm. Thu nhập mà Lộc Hàm tạo ra cho công ty cũng giảm mạnh. Fan Lộc Hàm bày tỏ không hài lòng với những dữ liệu được công bố. Họ cảm thấy điều này là vô nghĩa. Trong những năm gần đây, doanh thu của Lộc Hàm giảm phần lớn là do công ty không hỗ trợ đủ cho nam ca sĩ.

Sự nghiệp của Lộc Hàm lao dốc không phanh - Ảnh 7

Tuy nhiên, cần nhìn nhận thẳng thắn việc giảm sút đột ngột về thu nhập của Lộc Hàm không phải là hiện tượng cá nhân mà là xu hướng hiện nay của các sao trong Cbiz. Các sao lưu lượng nếu không cải thiện năng lực bản thân mà chỉ muốn kiếm tiền bằng lưu lượng thì chắc chắn sẽ không bền.

>> Xem thêm: Khi bị giục kết hôn với Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng chỉ đáp vỏn vẹn 4 chữ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news