Tin mới

Lộc Hàm, Tiêu Chiến và dàn nam thần Cbiz đáng yêu với tạo hình tóc búi quả táo

Thứ sáu, 05/11/2021, 14:22 (GMT+7)

Những nam thần Cbiz như Vương Nhất Bác, Lộc Hàm, Tiêu Chiến, Hoa Thần Vũ, Dịch Dương Thiên Tỷ để tóc búi quả táo khiến người hâm mộ mê mẩn.

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến đang được biết đến là nam thần chiếm số lượng fan đông đảo của làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc cực phẩm, Tiêu Chiến mỗi lần xuất hiện đều khiến fan không chịu nổi nhất là những biểu cảm vô cùng đáng yêu. Mỹ nam Trần Tình Lệnh bất kể tạo hình cổ trang điềm đạm hay hiện đại nhẹ nhàng thậm chí làm kiểu tóc búi quả táo cũng khiến nhiều người phải mê mẩn.

Lộc Hàm, Tiêu Chiến và dàn nam thần Cbiz đáng yêu với tạo hình tóc búi quả táo - Ảnh 1

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác cũng là một trong những sao nam đang nhận được sự quan tâm sau bộ phim "Trần tình lệnh". Đặc biệt, chàng trai đa tài này còn cân hết nhiều mảng, từ ca hát, vũ đạo đến diễn xuất đều nhận được lời khen từ giới chuyên môn. Bên cạnh nhan sắc điển trai thì lần nam diễn viên "Hữu Phỉ" cũng "đốn tim" fan nữ khi tạo hình kiểu tóc búi quả táo vô cùng dễ thương. Dù có chút hơi kỳ quái so với hình tượng mạnh mẽ nhưng sự dễ thương này vẫn nhận được sự yêu thích từ hội fan nữ.

Lộc Hàm, Tiêu Chiến và dàn nam thần Cbiz đáng yêu với tạo hình tóc búi quả táo - Ảnh 2

Lộc Hàm

Nhắc đến Lộc Hàm thì không thể quên mỹ nam không tuổi với gương mặt phi giới tính. Cũng là một chàng trai đa tài của showbiz Hoa ngữ, cựu thành viên Nhóm EXO khiến phái nữ cũng phải phát hờn vì nhan sắc trẻ mãi không già nhất là gương mặt non như "búng ra sữa". Đặc biệt, tạo hình búi tóc quả táo của Lộc Hàm kết hợp với áo thun và quần jean mang đầy hơi thở thanh xuân khiến nhiều người phải rung động.

Lộc Hàm, Tiêu Chiến và dàn nam thần Cbiz đáng yêu với tạo hình tóc búi quả táo - Ảnh 3

Hoa Thần Vũ

Hoa Thần Vũ chắc chắn không thể không biết đến một thiên tài âm nhạc của Cbiz. Không chỉ sở hữu ngoại hình ưa nhìn mà trong lần tạo hình tóc quả táo. Hoa Thần Vũ đốn tim fan khi thể hiện vẻ dễ thương cùng nụ cười ấm áp như gió xuân.

Lộc Hàm, Tiêu Chiến và dàn nam thần Cbiz đáng yêu với tạo hình tóc búi quả táo - Ảnh 4

Dịch Dương Thiên Tỷ

Dịch Dương Thiên Tỷ chắc chắn cũng là mỹ nam đang là ngôi sao sáng hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Vừa diễn xuất tốt lại đẹp trai nhất là tạo hình tóc quả táo, thành viên nhóm TFBoys càng tạo ra độ dễ thương. Thế nhưng, dù còn bé tuổi nhưng phong cách và thần thái của nam diễn viên này lại trưởng thành và chững chạc hơn so với đàn anh rất nhiều. Nhiều fan khác tiếc nuối bởi cậu không có sự hồn nhiên của tuổi 20.

Lộc Hàm, Tiêu Chiến và dàn nam thần Cbiz đáng yêu với tạo hình tóc búi quả táo - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news