Tin mới

Khi bị giục kết hôn với Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng chỉ đáp vỏn vẹn 4 chữ

Thứ năm, 07/10/2021, 17:18 (GMT+7)

Quan Hiểu Đồng nói rằng cô không bận tâm đến tuổi tác của Lộc Hàm, đồng thời đáp lại tin đồn kết hôn chỉ bằng 4 chữ.

Ứng Thể Nhi từng nói Lộc Hàm là một người bạn trai vô cùng chung thủy. Nếu yêu một người con trai như thế thì chắc chắn tình yêu sẽ bền lâu, vì vậy, cả yêu và cưới chỉ cần một khoảng thời gian nhất định.

Đối với chuyện kết hôn, Quan Hiểu Đồng đáp lại bằng 4 chữ "Tôi vẫn còn trẻ". Điều này rất đúng, Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, thực sự còn trẻ và sự nghiệp của cô vẫn đang phát triển, kết hôn lúc này e là còn sớm. Lộc Hàm để tâm đến suy nghĩ của bạn gái nên tôn trọng ý kiến của Quan Hiểu Đồng.

Khi bị giục kết hôn với Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng chỉ đáp vỏn vẹn 4 chữ - Ảnh 1

Trên thực tế, Lộc Hàm đã công khai trên trang cá nhân của mình rằng anh có bạn gái, người đó là Quan Hiểu Đồng. Việc công khai chuyện tình yêu trong giới giải trí luôn phải thận trọng bởi làm vậy sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của các ngôi sao. Lộc Hàm là một người rất thận trọng. Anh từng tuyên bố nếu có bạn gái sẽ công khai cho mọi người và sự thật là anh ấy đã làm thế.

Khi bị giục kết hôn với Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng chỉ đáp vỏn vẹn 4 chữ - Ảnh 2

Làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều cặp đôi khi đến với nhau nhận được nhiều lời chúc phúc và kỳ vọng của công chúng nhưng rồi lại đường ai lấy đi. Với Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm, họ bên nhau bền bỉ 4 năm qua và tình yêu vẫn rất ngọt ngào.

Khi bị giục kết hôn với Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng chỉ đáp vỏn vẹn 4 chữ - Ảnh 3

Đối với Lộc Hàm, anh đã 31 tuổi, không còn trẻ nữa. Trước đó nam ca sĩ từng nói mình sẽ kết hôn sau 30 tuổi nên giờ đây, mọi người bắt đầu bàn tán xem hai người có kế hoạch chuẩn bị đám cưới hay không. Hôn nhân và tình yêu vốn là 2 chuyện tách biệt. Khi bước vào hôn nhân, con người cần có dũng khí.

Khi bị giục kết hôn với Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng chỉ đáp vỏn vẹn 4 chữ - Ảnh 4

Quan Hiểu Đồng đã thẳng thắn về chuyện hôn nhân và đó là sự thật. Cô ấy còn trẻ, nhỏ hơn Lộc Hàm tận 7 tuổi vậy nên chưa tính đến chuyện kết hôn. Sự nghiệp của cô đang thăng hoa, nếu kết hôn sớm thì chắc chắn bị ảnh hưởng ít nhiều.

Khi bị giục kết hôn với Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng chỉ đáp vỏn vẹn 4 chữ - Ảnh 5

Về phần Lộc Hàm, dù đã đến tuổi lập gia đình nhưng trong showbiz, chuyện nam tài tử kết hôn muộn là phổ biến. Thật khó để biết khi nào cặp đôi sẽ về chung một nhà. Người hâm mộ của họ chỉ thấy hiện tại, Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng vẫn ân ân, ái ái. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để fan tiếp tục chúc phúc cho hai người. Hy vọng, họ sẽ có một cái kết viên mãn.

>> Xem thêm: Những nam thần Cbiz đang bị 'ế' phim: Tỉnh Bách Nhiên 'cành cao', Triệu Hựu Đình cuồng vợ nhưng xui nhất là Lộc Hàm

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news