Tin mới

Quan Hiểu Đồng thất kinh, Ngô Tuyên Nghi sợ hãi, Cúc Tịnh Y chột dạ, Nhiệt Ba xấu hổ vì váy vóc dự tiệc

Thứ ba, 10/08/2021, 19:54 (GMT+7)

Trong Đêm hội Weibo, loạt mỹ nữ như Quan Hiểu Đồng, Ngô Tuyên Nghi, Cúc Tịnh Y, Định Lệ Nhiệt Ba đều trải qua những sự cố trang phục. Mỹ nữ khoác lên mình những món đồ sang chảnh, đắt tiền quả thực không dễ dàng.

Người ta cho rằng những sự kiện quy mô lớn của làng giải trí là bữa tiệc sắc đẹp của các ngôi sao và cuộc cạnh tranh xã hội. Sau sự kiện Đêm hội Weibo kết thúc, netizen đã soi ra rất nhiều sự cố nhỏ đằng sau vẻ đẹp quyến rũ của các tuấn nam, mỹ nữ. Có thể thấy các mỹ nhân Cbiz khi tham gia sự kiện này gặp rất nhiều khó khăn về trang phục.

Quan Hiểu Đồng xuất hiện xinh đẹp tại Đêm hội Weibo.
Quan Hiểu Đồng xuất hiện xinh đẹp tại Đêm hội Weibo.

Quan Hiểu Đồng bước đi trên thảm đỏ và diện chiếc váy màu vàng nhạt vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp. Trong lần phỏng vấn sau đó, khi được phóng viên hỏi về cách tạo dáng, Quan Hiểu Đồng bất ngờ phát hiện váy dính đầy bùn đất khi nên cô nàng lập tức thốt lên: "Hết rồi, thế này thì tiền mất tật mang".

Bộ váy vàng khiến Quan Hiểu Đồng trở nên nổi bật.
Bộ váy vàng khiến Quan Hiểu Đồng trở nên nổi bật.

Phần gấu váy của Quan Hiểu Đồng gần như bị bẩn hoàn toàn, bùn bám dày tạo thành hoa văn. Sau khi thấy tình trạng này, cô nàng chỉ biết than trời vì quá trình làm sạch khá khó khăn. Khi được phóng viên an ủi rằng cô vẫn xinh đẹp, Quan Hiểu Đồng vẫn buồn thiu vì sẽ phải đền tiền cho chiếc váy bẩn. 

Câu chuyện này cho khán giả thấy được sự thật thà của Quan Hiểu Đồng. Họ cũng biết được đằng sau vẻ đẹp lộng lẫy và sự hào nhoáng của các ngôi sao không phải lúc nào cũng dễ chịu.

Biểu cảm thất kinh của Quan Hiểu Đồng khi phát hiện váy bị bẩn.
Biểu cảm thất kinh của Quan Hiểu Đồng khi phát hiện váy bị bẩn.

Có thông tin cho rằng chiếc váy màu vàng của Quan Hiểu Đồng là sản phẩm cao cấp trong bộ sưu tập xuân hè 2021, có giá đắt đỏ khoảng 6 con số và số tiền bỏ ra để giặt sạch cũng không nhỏ. Tất nhiên, điều này không thể đánh đồng tất cả váy áo của các diễn viên đều đi mượn, nhưng nó cũng cho thấy hầu hết trang phục của những nữ minh tinh nổi tiếng đều được các thương hiệu cao cấp cho thuê để tránh đụng hàng. 

Thần thái xinh đẹp của Quan Hiểu Đồng tại Đêm hội Weibo.
Thần thái xinh đẹp của Quan Hiểu Đồng tại Đêm hội Weibo.

Tại sự kiện hôm đó, Ngô Tuyên Nghi cũng tỏ ra ngượng ngùng vì chiếc váy của mình. Ngô Tuyên Nghi và Cúc Tịnh Y đã gặp một số sự cố nhỏ ngay trên mục nhận giải. Ở cuối phần trao giải, Cúc Tịnh Y đã cầm hoa rồi làm đổ nước, tình cờ rớt trúng váy Ngô Tuyên Nghi. Phản ứng ngay lúc đó của người đẹp họ Ngô là miệng mở to kinh ngạc, vẻ mặt không thể tin nổi.

Sự cố đỏ nước của Cúc Tịnh Y khiến cả cô và Ngô Tuyên Nghi đều hoảng sợ.
Sự cố đỏ nước của Cúc Tịnh Y khiến cả cô và Ngô Tuyên Nghi đều hoảng sợ.
Biểu cảm 'thôi xong' của Ngô Tuyên Nghi.
Biểu cảm "thôi xong" của Ngô Tuyên Nghi.

Vẻ mặt Cúc Tịnh Y cũng hốt hoảng, 2 mắt mở to, miệng mím chặt, thoạt nhìn rất sợ hãi. Một số netizen cho rằng Ngô Tuyên Nghi có biểu cảm như vậy vì xác định một ngày làm việc của mình đã trôi qua vô ích khi phải đền cho chiếc váy vừa gặp nạn.

Màn vẩy nước của Cúc Tịnh Y cho thấy váy của Ngô Tuyên Nghi sẽ bị dính bẩn khá nhiều. Với lý thuyết như Quan Hiểu Đồng đưa ra, Ngô Tuyên Nghi có khả năng cao sẽ phải bồi thường cho nhà tài trợ.

Còn đây là cảm xúc 'ôi trời ơi' của Cúc Tịnh Y.
Còn đây là cảm xúc "ôi trời ơi" của Cúc Tịnh Y.

Ngoài ra, chiếc váy trắng mà Địch Lệ Nhiệt Ba mặc vào đêm hội cũng khiến nhiều người phải lo lắng. Hôm diễn ra sự kiện trời mưa, nền đất ướt, chiếc váy của mỹ nhân Tân Cương biến thành giẻ lau sàn tương tự như Quan Hiểu Đồng. Hơn nữa, khi người dẫn chương trình hỏi: "Không biết bạn nghĩ sao khi mặc váy trắng vào ngày mưa?", Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã rất xấu hổ.

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng vô cùng xấu hổ khi diện chiếc váy trắng lộng lẫy vào ngày mưa như thế này.
Địch Lệ Nhiệt Ba cũng vô cùng xấu hổ khi diện chiếc váy trắng lộng lẫy vào ngày mưa như thế này.

Việc các sao nữ tham gia sự kiện và khoe sắc quả thực không dễ dàng. Khoác lên mình những thứ long lanh, hào nhoáng thì luôn đi kèm với những rủi ro phải trả giá khá cao.

>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Angela Baby, Quan Hiểu Đồng thủ thân như ngọc khi diễn cảnh ân ái

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news