Tin mới

Quặn lòng câu hỏi của bé gái: ‘Mẹ thương con sao đi lấy chồng?’

Thứ năm, 30/06/2022, 08:54 (GMT+7)

Hình ảnh cô bé đặt câu hỏi cho mẹ của mình khiến ai nấy đều nghẹn ngào.

Khi một cuộc hôn nhân tan vỡ, những đứa bé là người chịu nhiều thiệt thòi nhất. Mới đây, một đoạn clip đã được chia sẻ thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Cụ thể, một bé gái đang trò chuyện với mẹ bỗng đặt câu hỏi: "Mẹ có thương con không?".

Quặn lòng câu hỏi của bé gái: ‘Mẹ thương con sao đi lấy chồng?’ - Ảnh 1

Bất ngờ trước điều này, mẹ em đã nhẹ nhàng đáp: "Sao con hỏi vậy? Mẹ thương con chứ". Câu nói tiếp theo của em khiến ai nghe cũng phải nghẹn ngào: "Thương con sao mẹ đi lấy chồng?". Người mẹ lúc này sững sờ, nhưng vẫn trả lời rằng: "Mẹ lấy chồng nhưng mẹ vẫn thương con, mẹ vẫn lo cho con không thiếu thốn gì mà".

“Nhưng mẹ không ở gần con, mẹ không lo cho con được như lúc trước. Sau này mẹ có em bé, mẹ thương em nhiều hơn con hả mẹ? Con muốn mẹ thương hai chị em bằng nhau, nha mẹ!”, cô bé lại hỏi.

Quặn lòng câu hỏi của bé gái: ‘Mẹ thương con sao đi lấy chồng?’ - Ảnh 2

Cuộc đối thoại trên khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa. Một số bình luận từ cộng đồng mạng: "Nhìn cảnh này thấy thương cả hai mẹ con, nhiều người mẹ cứ không chịu tái giá là vì vậy", "Những đứa trẻ hiểu chuyện luôn thiệt thòi, nghe mà nhói lòng", "Lo cho con đầy đủ, không bằng ấp ủ hằng ngày bên con. Cũng có thể sau đám cưới mẹ cũng mang con về ở cùng".

Chỉ qua đoạn clip ngắn ngủi nhưng có thể thấy cô bé là đứa trẻ hiểu chuyện và sâu sắc. Theo những thông tin được chia sẻ, mẹ của em mới tái hôn cách đây không lâu, em cũng vô cùng rạng rỡ khi mẹ trở thành cô dâu đẹp nhất trong ngày trọng đại. Thế nhưng đến khi mẹ chuẩn bị lên xe hoa, bé gái bỗng ôm chầm lấy mẹ khóc nức nở.

Quặn lòng câu hỏi của bé gái: ‘Mẹ thương con sao đi lấy chồng?’ - Ảnh 3

Được biết, bố mẹ bé đã ly hôn khi em chưa đầy 6 tháng tuổi. Suốt 4 năm qua, người mẹ này luôn chăm chút, yêu thương con, chồng thứ 2 của chị là trai tân và rất yêu thương con riêng của vợ, chăm lo từ học hành, quần áo, bữa ăn cho cô bé.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news