Tin mới

Mạnh Trường tâm sự mỏng với con gái, diện mạo nhóc tỳ hiện tại khác xa thời 'Bố ơi mình đi đâu thế'

Thứ ba, 28/06/2022, 12:44 (GMT+7)

Con gái diễn viên Mạnh Trường được nhiều người khen ngợi xinh đẹp và thừa hưởng nhiều nét đẹp giống bố.

Gia đình nhỏ của diễn viên Mạnh Trường khiến nhiều người chú ý và ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào, hạnh phúc. Mặc dù đã "đủ nếp, đủ tẻ" thế nhưng, mới đây, nam diễn viên Hương vị tình thân bất ngờ thông báo gia đình có tin vui khi vợ đang mang bầu lần 3. 

Thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả, bạn bè, đồng nghiệp. Và ai nấy đều gửi những lời chúc mừng đến cặp vợ chồng nam nghệ sĩ. Giữa lúc gia đình mới có thêm thành viên mới, nam nghệ sĩ vừa có cuộc trò chuyện với con gái khiến nhiều người chú ý. 

Diễn viên Mạnh Trường và con gái (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Mạnh Trường và con gái (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, anh bày tỏ: "Tâm sự mỏng nâng cao tầm vóc và giá trị lớn lao của chị cả, để sau này nhờ trông nom em cho dễ". Đi kèm là hình ảnh chụp cùng với con gái. 

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại những lời khen ngợi trước nhan sắc xinh đẹp và đáng yêu của bé Chíp. "Con gái Mạnh Trường ngày càng dễ thương", "Bé đáng yêu quá", "Trông giống bố thật đấy!",... là những bình luận của cư dân mạng dành cho con gái của nam diễn viên. 

Được biết, con gái của Mạnh Trường tên là Nguyễn Phương Linh (tên ở nhà là Chíp). Hiện tại, nhóc tỳ đã 13 tuổi và đang theo học tại 1 trường có tiếng tại Hà Nội. 

Mạnh Trường và bà xã (Ảnh: Internet)
Mạnh Trường và bà xã (Ảnh: Internet)

Trước đó, bé lần đầu tiên được công khai khi bố cho tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế. Ngay từ khi còn bé, con gái của nam diễn viên đình đám đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật và luôn được gia đình tạo mọi điều kiện tốt đẹp nhất để phát triển. 

"Chíp còn là cô bé tình cảm, tinh ý và già dặn hơn so với lứa tuổi của con. Ngoài ra, Chíp còn rất tự lập", diễn viên 8X nhận xét về cô con gái của mình. 

Bon là con trai thứ 2 của vợ chồng Mạnh Trường - Anh Đào. Mặc dù mới 8 tuổi nhưng bé trông vô cùng dễ thương, đáng yêu. Cách đây không lâu, bé khiến nhiều người phải trầm trồ và ngưỡng mộ vì khả năng nói tiếng Anh. 

Cơ ngơi mới của diễn viên Mạnh Trường đang được xây dựng để chào đón thành viên mới (Ảnh: Internet)
Cơ ngơi mới của Diễn viên Mạnh Trường đang được xây dựng để chào đón thành viên mới (Ảnh: Internet)

Diễn viên Mạnh Trường nói về bí quyết dạy con: "Tôi nghĩ việc giải thích, phân tích cho con là rất quan trọng cho dù đó là vấn đề gì đi chăng nữa, từ việc học hành tới việc chơi, giúp uốn nắn, hình thành tính cách của con. Đứa trẻ cần phát triển ở khuôn khổ nhất định, có được sự chỉ bảo từ bố mẹ từ nhỏ để hình thành thói quen tốt và khi lớn lên, thói quen sẽ đi vào nề nếp". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news