Tin mới

Showbiz giải trí 28/7: Lệ Nam bị 1 NTK vỗ mặt, Bảo Thy bênh vực fan 'ra mặt'

Thứ ba, 28/06/2022, 13:58 (GMT+7)

Showbiz giải trí 28/7: Lệ Nam bị 1 NTK vỗ mặt, Bảo Thy bênh vực fan 'ra mặt'

Đang ở ẩn, Hoài Lâm vẫn nhận được tin vui khiến nhiều sao Việt mơ ước

Mới đây, Cộng đồng mạng phát hiện một sản phẩm âm nhạc của Hoài Lâm "Buồn làm chi em ơi" của nam ca sĩ sau 2 năm phát hành đã cán mốc 100 triệu lượt xem trên kênh Youtube. Sau MV "Hoa nở không màu", đây là sản phẩm âm nhạc thứ 2 trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Hoài Lâm đạt được 100 triệu view.

Dù sự nghiệp không còn được giữ vững như trong quá khứ nhưng thành tích mà con nuôi Hoài Linh đạt được khiến nhiều nghệ sĩ Việt phải ao ước. Được biết, đây là ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường - cha đẻ của hit Hoa nở không màu sáng tác. Bài hát này được viết riêng cho Hoài Lâm với mong muốn nam ca sĩ vượt qua thăng trầm của cuộc đời.

Showbiz giải trí 28/7: Lệ Nam bị 1 NTK vỗ mặt, Bảo Thy bênh vực fan 'ra mặt' - Ảnh 1

Với giọng hát ấm áp, truyền cảm của Hoài Lâm, bài hát "Buồn làm chi em ơi" như sinh ra để dành cho nam ca sĩ. Lời bài hát như lời tự vấn của Hoài Lâm với chính mình, vừa là tâm sự chân tình của anh với khán giả.

Hoài Lâm từng là nam ca sĩ trẻ không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà còn rất đa tài. Những ai theo dõi nam giọng ca Hoa nở không màu đều không còn lạ lẫm gì với các phần trình diễn từ bolero, nhạc trẻ cho đến diễn xuất...

Đã từng có thời điểm nam ca sĩ đã tạo nên nhiều cuộc tranh cãi nảy lửa khi được dân tình đặt lên bàn cân so sánh với Sơn Tùng -MTP. Nhưng sau 7 năm kể từ thời điểm gây sốt, cả sự nghiệp lẫn ngoại hình của Hoài Lâm đều thay đổi không ít. Cả nhan sắc và thân hình của nam ca sĩ đã không còn trở lại như ngày xưa.

Lệ Nam bị 1 NTK vỗ mặt: Làm được gì cho cộng đồng LGBT mà mở miệng!

Sau đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Nguyễn Thị Lệ Nam khiến nhiều người chú ý với nhiều luồng ý kiến. Và mới đây, 1 NTK đã có phát ngôn gây chú ý liên quan đến Nam Anh. Theo đó, NTK Audrey Hiếu Nguyễn gay gắt bày tỏ: “Cộng đồng LGBTQ của chị đang ổn, không ai cần em thương, em làm gì cho cộng đồng rồi? Nhạc nào em cũng nhảy không có nghĩa em là đại diện của cộng đồng hay em làm gì được cho cộng đồng này nhé.

Showbiz giải trí 28/7: Lệ Nam bị 1 NTK vỗ mặt, Bảo Thy bênh vực fan 'ra mặt' - Ảnh 2

Em làm ơn ngậm mồm vào không người ta tưởng cộng đồng này dốt nát, ít học như em. Trong khi tôi luôn cố để tạo ra hình ảnh đẹp thì có mấy người kiến thức, học vấn, kỹ năng, cốt lõi không đầu tư xong quay về nói mình thật do mình LGBT. Tư duy như thế người ta không khinh hơi lạ. Cuộc thi chấp nhận bình đẳng giới, chấp nhận người chuyển giới, xã hội dần văn minh rồi. Dốt nát lấn át cuồng phong, không chấp nhận”.

Trước đó, Lệ Nam từng phải lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn "đổ thừa" về việc bị loại khi công khai giới tính thật của bản thân. "Lệ Nam xin phép được xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm của mọi người về những lời diễn đạt không rõ ý của bản thân trong đêm chung kết đã dẫn đến những tranh cãi. Đó cũng là một bài học của Lệ Nam trong việc chia sẻ quan điểm, thông điệp của mình rõ ràng, dứt khoát", cô viết.

Không giống ai đó, Bảo Thy ghi điểm tuyệt đối với hành động bênh vực fan 'ra mặt'

Cách đây không lâu, Bảo Thy đã chính thức có màn tái xuất trên sân khấu trong một sự kiện âm nhạc lớn tại TP HCM sau thời gian dài vắng bóng. Bảo Thy đã khiến những người hâm mộ thỏa lòng khi trình diễn loạt bản hit gắn liền với tên tuổi của cô như: Là con gái phải xinh, Công chúa bong bóng, Ngốc nghếch...

Showbiz giải trí 28/7: Lệ Nam bị 1 NTK vỗ mặt, Bảo Thy bênh vực fan 'ra mặt' - Ảnh 3

Theo đó, trong lần xuất hiện này, Bảo Thy chọn outfit cắt xẻ khá táo bạo. Mặc dù vậy, nhan sắc cũng như hình thể qua ống kính camera thường lại khác xa so với hình ảnh tự đăng. Trong loạt ảnh này, Bảo Thy lộ diện với hình ảnh mũm mĩm hơn trước đây và điều này cũng dễ hiểu bởi cô đã trai qua giai đoạn tăng 10kg thời kỳ mang thai và hiện đang nỗ lực Giảm cân không ngừng nghỉ.

Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn giữ được sắc thái tươi tắn, rạng rỡ và không bị stress. Dân tình cũng nhận ra hình ảnh tự đăng và bị chụp lén của Bảo Thy có vẻ hơi khác một chút về kích cỡ, vóc dáng còn lại mọi thứ vẫn ổn. Nữ ca sĩ vẫn được các netizen hưởng ứng nhiệt tình bởi những nốt luyến láy, giọng ca trong sáng và cuốn hút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news