Tin mới

Quản lý tiết lộ cuộc sống của Hoài Lâm hậu ly hôn: Đã về quê, tâm lý bất ổn

Thứ ba, 30/06/2020, 11:27 (GMT+7)

Quản lý Hoài Lâm lên tiếng bảo vệ Bảo Ngọc giữa ồn ào hôn nhân đổ vỡ, tiết lộ cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ.

Thời gian vừa qua, chuyện Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn khiến người hâm mộ và giới truyền thông không khỏi ngỡ ngàng. Trong đó, một số ý kiến còn cho rằng nam ca sĩ mượn chuyện đổ vỡ, làm chiêu trò để PR sản phẩm mới.

Tuy nhiên, mới đây, quản lý của Hoài Lâm đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Bên cạnh đó, quản lý của nam ca sĩ cũng khẳng định Bảo Ngọc không phải là người khiến sự nghiệp nam ca sĩ tuột dốc..

Quản lý của Hoài Lâm cũng tiết lộ hiện tại Hoài Lâm đã về quê cùng gia đình. Người này cho biết nam ca sĩ gặp khó khăn về tâm lý nên khó tập trung cho sự nghiệp.

Quản lý tiết lộ Hoài Lâm gặp khó khăn về tâm lý

“"Hiện nay Lâm đã về quê ở cùng gia đình, cuộc sống riêng của Lâm thì mình trước giờ cũng luôn tôn trọng và không xen vào. Mấu chốt cũng là ở ý chí và bản lĩnh của Lâm cũng như Lâm đang gặp khó khăn về tâm lý dẫn đến không thể tập trung cho sự nghiệp được”, quản lý của nam ca sĩ tiết lộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh được cho là Hoài Lâm tiều tụy đi bán cà phê vỉa hè để kiếm sống. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, sau đó, bạn thân của nam ca sĩ đã lên tiếng tiết lộ đây là quán café của mẹ Hoài Lâm kinh doanh rất lớn và anh chỉ sang phụ mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news