Tin mới

Quản lý tiết lộ cuộc sống sung túc, đủ đầy và thái độ lạc quan trước lúc qua đời vì trầm cảm của Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Bến Tre

Thứ sáu, 26/03/2021, 10:13 (GMT+7)

Bạn bè và người thân cận nhất với Kim Thuyền - thí sinh Hoa hậu Đại sứ Nhân ái không khỏi day dứt trước sự ra đi đã được chính người đẹp báo trước.

Vào ngày 24/3 vừa qua, BTC cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Nhân ái đã xác nhận thông tin thí sinh Phan Kim Thuyền đã qua đời ở tuổi 33. Phan Kim Thuyền là thí sinh hoa hậu Đại sứ Nhân Ái 2020, tại cuộc thi cô được vinh danh là Đại sứ Nhân ái Bến Tre và tham gia vào nhiều hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Quản lý tiết lộ cuộc sống sung túc, đủ đầy và thái độ lạc quan trước lúc qua đời vì trầm cảm của Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Bến Tre - Ảnh 1

Được biết, nguyên nhân qua đời của Kim Thuyền là do căn bệnh trầm cảm. Cách đây 2 năm, người đẹp Bến Tre cũng đã được diều trị khỏi căn bệnh này tuy nhiên do gặp việc ngoài ý muốn trong cuộc sống mà căn bệnh này lại quay trở lại đeo bám người đẹp.

Sự ra đi của Kim Thuyền cũng khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, xót xa vì trước đó cô được mọi người khuyên răn nhiều, và đã tỏ ra lạc quan hơn.

Phan Kim Thuyền ra đi đột ngột khiến bạn bè vô cùng xót xa. Ảnh: Internet
Phan Kim Thuyền ra đi đột ngột khiến bạn bè vô cùng xót xa. Ảnh: Internet

'Mọi người cũng khuyên răn Thuyền rất nhiều, trước mặt mọi người em vẫn luôn tỏ ra lạc quan, yêu đời nhưng nỗi buồn cứ theo mãi khi Thuyền ở một mình, không thoát ra được. Cách đây mấy hôm chúng tôi vẫn nhắn tin nói chuyện bình thường. Không ai nghĩ Thuyền lại chọn… kết cục như vậy. Mọi người rất sốc', bà Thu Trang - BTC cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Nhân ái cho hay.

Cũng theo chia sẻ của quán lý - người thân cận của Kim Thuyền, cô là người có tiền đồ trong tay với đầy đủ nhà, xe, đất  đai tại TP Hồ Chí Minh lẫn quê nhà, kinh doanh bất động sản, thẩm mỹ,... Mới đây cô còn vui vẻ tụ tập với bạn bè.

Quản lý tiết lộ cuộc sống sung túc, đủ đầy và thái độ lạc quan trước lúc qua đời vì trầm cảm của Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Bến Tre - Ảnh 2
Trước khi qua đời, Phan Kim Thuyền có vật chất đầy đủ với nhà, xa và công việc kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, thẩm mỹ. Ảnh: FBNV
Trước khi qua đời, Phan Kim Thuyền có vật chất đầy đủ với nhà, xa và công việc kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, thẩm mỹ. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, trước khi ra đi vì căn bệnh trầm cảm, Kim Thuyền còn nói lời tạm biệt trên trang cá nhân. Tuy nhiên, lời tạm biệt được viết trên phông nền màu hồng khiến bạn bè không hề nghĩ đến chuyện xấu có thể xảy ra. Và khi tin dữ xuất hiện, mọi người mới day dứt vì không thể nhận ra dấu hiệu bất thường để kịp thời can ngăn người đẹp.

Được biết, tang lễ của người đẹp diễn ra trong ngày 24 và 25/3, gia đình cũng không nhận tiền phúng điếu. Sau tang lễ, Kim Thuyền sẽ được an táng tại nhà đất của gia đình ở Bến Tre. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news