Tin mới

Ngọc Trinh bị phản ứng vì xem nhẹ điều quý giá ngàn vàng của con gái 

Thứ sáu, 26/03/2021, 09:50 (GMT+7)

Phong cách trả lời của Ngọc Trinh khi đáp lại fan hâm mộ khiến cộng đồng mạng phật lòng, không đồng tình thậm chí cho rằng "nữ hoàng nội y" có thái độ xem nhẹ vấn đề này.

Ngọc Trinh xưa nay vốn nổi tiếng là "nữ hoàng nói tục", cô nàng có thể thoải mái phát ngôn mọi lúc mọi nơi, mọi từ ngữ. Nhất là khi vào đúng chủ đề được xem là "sở trường", Ngọc Trinh chẳng ngại nói lên suy nghĩ, quan điểm của mình một cách căng đét, chẳng chút ngượng ngùng.

Ngọc Trinh bị phản ứng vì xem nhẹ điều quý giá ngàn vàng của con gái 
Ngọc Trinh bị phản ứng vì xem nhẹ điều quý giá ngàn vàng của con gái 

Mới đây, trong chuyên mục tâm sự và trả lời 7749 câu phỏng vấn, Ngọc Trinh được fan hỏi: "Trinh tiết thời nay có quan trọng không chị?". Không nằm ngoài suy đoán của Cộng đồng mạng, Ngọc Trinh đã dùng cả loạt từ ngữ thô thiển, tục tĩu để trả lời. 

Tất nhiên, dân mạng nhanh chóng phản ứng trước màn trả lời của người đẹp Trà Vinh. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra gây tranh cãi nảy lửa, người bênh vực người phản bác, đặc biệt mọi người tỏ ra không hài lòng vì Ngọc Trinh đưa ra lời khuyên về chuyện "người lớn".

Phát ngôn gây tranh cãi của 'nữ hoàng nội y'
Phát ngôn gây tranh cãi của "nữ hoàng nội y"

Ngọc Trinh từng nhận mình là người chẳng có tài cán gì, không mạnh về lĩnh vực nào nên thích làm gì sẽ làm nấy. Tuy nhiên, người đẹp quên mất rằng mình là một người có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, lượng người theo dõi tính bằng cả triệu người, vậy mà lại có cách hành xử không suy nghĩ.

Ngọc Trinh bị phản ứng vì xem nhẹ điều quý giá ngàn vàng của con gái  - Ảnh 1

Là người nổi tiếng, mọi phát ngôn đều phải cẩn trọng, chỉ cần sai khác là bị chỉ trích, lên án. Vậy mà Ngọc Trinh lại xem nhẹ chuyện này. Vì phát ngôn của mình, Ngọc Trinh đã khiến không ít người thất vọng, tuyên bố từ bỏ theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ hoàng nội y