Tin mới

Quan Trung Quốc bị bồ nhí tung tin nhắn "mặc cả"... sex

Thứ ba, 03/03/2015, 10:08 (GMT+7)

Một quan chức ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đang có nguy cơ bị "ngã ngựa" sau khi những hình ảnh riêng tư cùng với đoạn tin nhắn tình tứ gửi cho bồ nhí đã bị chính cô này tung lên mạng.

Một quan chức ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đang có nguy cơ bị "ngã ngựa" sau khi những hình ảnh riêng tư cùng với đoạn tin nhắn tình tứ gửi cho bồ nhí đã bị chính cô này tung lên mạng.


 

Theo tin tức từ Tân Hoa xã, thông tin về mối quan hệ bất chính giữa ông Đổng Ngọc Phát – Phó giám đốc Sở Việc làm và Phân phối thu nhập thuộc Ủy ban cải cách tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc với một cô gái trẻ đã bị tung lên một diễn đàn mạng vào trung tuần tháng 2 vừa qua.

Thông tin này sau đó đã được báo Chí Trung Quốc vào cuộc điều tra.

Hình ảnh ông Đổng Ngọc Phát bị bồ nhí tung lên mạng

Tờ Nhân dân Nhật báo dẫn thông tin từ Ủy ban Cải cách tỉnh Hà Bắc cho hay, chính cô bồ nhí được ông Phát “bao” đã đâm đơn tố cáo quan chức này.

Bản thân ông này cũng đã thừa nhận, có quan hệ nam nữ bất chính. Hiện cơ quan trên đã nhóm họp lấy ý kiến về việc xử lý đối với nhân viên của mình.

Theo đó, ông Phát sẽ bị kỷ luật đảng, phạt hành chính. Tuy nhiên, mức xử phạt cụ thể cuối cùng vẫn đang trong quá trình phê duyệt.

Cũng theo thông tin tố cáo, ông Đổng Ngọc Phát bắt đầu duy trì mối quan hệ vụng trộm này từ tháng 5 cho đến tháng 12/2014.

Tin nhắn được cho là của "bồ nhí" gửi Đổng Ngọc Phát - "Anh 'cưỡng bức' em làm bồ của anh. Anh cũng đã hứa hẹn với em, sau này anh có định thực hiện lời hứa hay không?".

Tin nhắn (khoanh đỏ) được cho là của ông Phát mặc cả chuyện... sex với cô bồ - "Mỗi tuần gặp nhau không nhất thiết phải có sex, mỗi tháng 1-2 lần, bắt buộc phải dùng bao cao su". 

Trước đó, ngày 10/12/2014, Lưu Thiết Nam, cựu Phó Chủ tịch Ủy ban Cải cách và Phát triển Quốc gia Trung Quốc đã bị tuyên án chung thân vì tội nhận hối lộ khoản tiền khổng lồ lên tới 35,58 triệu nhân dân tệ (tương đương 5,8 triệu USD) với những chứng cứ buộc tội “rõ ràng và vững chắc”.

Ông Lưu bị “ngã ngựa” sau khi một bồ nhí đứng ra tố cáo và cung cấp thông tin cho báo chí về những sai phạm của ông, và ông Lưu đã chính thức bị truy tố từ hồi tháng 6/2014.

Lý San San, một phụ nữ trẻ tự nhận là nhân tình của ông La Chí Nguyên, Phó Hội đồng Nhân dân tỉnh Hà Nam, đăng tải các bức ảnh chụp hai người trên trang mạng xã hội Weibo.

Cô này còn đưa ra trước bàn dân thiên hạ bức ảnh chụp tin nhắn được cho là của ông La.

Bồ nhí của Phó Hội đồng nhân dân tỉnh Hà Nam La Chí Nguyên tung ảnh, tố chuyện có con ngoài giá thú.

“Tôi đã phải sử dụng nhiều mối quan hệ mới giành được ghế phó Hội đồng Nhân dân. Nếu làm ảnh hưởng tới cái ghế đó, cô sẽ biết phải làm gì” - tin nhắn viết.

Cô này khẳng định ông La đã có quan hệ tình cảm ngoài luồng với cô và bỏ rơi đứa con gái chung của hai người. Lý San San tiết lộ ông La đã dùng các mối quan hệ để thăng chức.

Qua lời vạch trần của Lý San San, ông La đã bị Hội đồng Nhân dân tỉnh Hà Nam điều tra, xử lý.

 

Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news