Tin mới

Quang Hải rời Pháp, chờ ngày tái xuất tại V-League

Thứ hai, 05/06/2023, 07:17 (GMT+7)

Tiền vệ Quang Hải đã chính thức chia tay CLB Pau FC (Pháp) để trở về thi đấu tại V-League.

Sau một thời gian thử sức mình ở giải hạng 2 Pháp trong màu áo CLB Pau. Như vậy, Quang Hải kết thúc hợp đồng với Pau trước 1 năm. Đã có những thông tin cựu tiền vệ CLB Hà Nội sẽ quay trở lại Việt Nam và đầu quân cho một CLB tại V-League. Thậm chí, một số CLB tại Thai League đã liên hệ để có được chữ ký của Quang Hải.

Quang Hải rời Pháp, chờ ngày tái xuất tại V-League - Ảnh 1
 

Trên trang cá nhân của mình, người đại diện của Quang Hải - Michele Donato Fersini chia sẻ: "Chắc các bạn cũng hiểu, sau rất nhiều tuần trao đổi với Pau FC, tôi đã trực tiếp đến gặp Pau FC để yêu cầu kết thúc hợp đồng với Quang Hải vào cuối mùa giải năm nay.

Vì lý do đó, tôi đã đích thân đến gặp Chủ tịch Frey-Laporte Bernard thứ 5 ngày 1/6 và chúng tôi đã đạt được thỏa thuận ngày 3/6 để Quang Hải kết thúc mùa giải này với Pau FC vào ngày 30/06/2023 ( sớm hơn trước một năm so với hợp đồng). Chủ tịch Pau đã chấp nhận yêu cầu của chúng tôi và chúng tôi cảm ơn ông ấy vì điều đó.

Chúng tôi cảm ơn Pau FC đã cho Quang Hải cơ hội đến Pháp và chơi ở Ligue 2, tất cả các nhân viên, cổ động viên, bạn bè và tất cả những người đã ủng hộ chúng tôi.

Thông tin chi tiết về việc chấm dứt hợp đồng sẽ được thông báo qua các kênh báo chí trong vài ngày tới.

Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn ủng hộ".

Quang Hải rời Pau FC sớm 1 năm
Quang Hải rời Pau FC sớm 1 năm

Tại Ligue 2, Quang Hải không được đá chính thường xuyên khiến phong độ của tiền vệ 26 tuổi xuống dốc không phanh. Cụ thể, Quang Hải đã chơi 12 trận với 2 lần đá chính và 20 trận dự bị, ghi được một bàn thắng. Dù vậy, Quang Hải vẫn được HLV Philippe Troussier triệu tập lên ĐTQG để chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Hồng Kông và Syria diễn ra vào tháng 6. 

Như vậy, ngôi sao của bóng đá Việt Nam không tiếp tục thử sức mình tại châu Âu mà trở về Việt Nam. Có nhiều nguồn tin cho rằng, Quang Hải đã có thỏa thuận với 1 CLB tại V-League để thi đấu tại Việt Nam ở mùa giải tiếp theo.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải V-League