Tin mới

Điều khoản đặc biệt giúp Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam sớm hơn dự kiến

Thứ sáu, 20/03/2020, 09:12 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu đang không có được chỗ đứng tại SC Heerenveen và điều khoản đặc biệt có thể giúp cho hậu vệ của ĐT Việt Nam trở về sớm hơn dự kiến.

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu đang không thể thi đấu tại SC Heerenveen khi anh đang phải hồi phục chấn thương gặp phải từ đầu tháng 3. Ngoài ra, do những ảnh hưởng của dịch Covid-19, giải VĐQG Hà Lan cũng đã phải tạm hoãn đến hết tháng và nhiều khả năng sẽ chưa thể trở lại vào tháng 4 tới.

Với Đoàn Văn Hậu, mọi chuyện càng ngày càng khó khăn hơn tại SC Heerenveen. Từ khi gia nhập đội bóng Hà Lan đến nay, hậu vệ sinh năm 1999 có đúng  phút chơi cho đội một ở trận gặp Roda JC ở tứ kết KNVB Cup. Còn lại, hậu vệ sinh năm 1999 chỉ được ra sân ở các trận đấu của Jong Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu chỉ làm bạn với ghế dự bị trong đội hình chính của SC Heerenveen. Ảnh: Internet

Không tìm được chỗ đứng trong đội hình chính, thế nhưng Đoàn Văn Hậu đang là cầu thủ rất quan trọng trong đội trẻ của Heerenveen. Điều đó cho phép cầu thủ của Việt Nam ra sân thường xuyên và cọ xát với những đối thủ mạnh. Kinh nghiệm tích lũy được, cộng với chế độ tập luyện đã có những ảnh hưởng tích cực lên Văn Hậu. Tuy nhiên rõ ràng như vậy là chưa đủ.

Theo tìm hiểu, nếu không tiếp tục hợp đồng, Văn Hậu và Heerenveen sẽ chia tay nhau vào tháng 6 năm nay. Tuy nhiên, được biết trong hợp đồng đã ký có điều khoản Heerenveen phải trả lại Văn Hậu từ tháng 5, nếu không sử dụng hậu vệ này.

Hà Nội FC, đội bóng chủ quản của Hậu đang gặp khủng hoảng lớn khi hàng thủ "tan nát" bởi những chấn thương.

Nếu Văn Hậu trở về cũng sẽ là sự bổ sung lực lượng vô cùng cần thiết, bởi anh có thể chơi ở cả vị trí hậu vệ trái và trung vệ.

Sự có mặt của hậu vệ sinh năm 1999 sẽ giúp Hà Nội FC vượt qua khủng hoảng hàng thủ trong giai đoạn này. Ảnh: Internet

Một chi tiết đang chú ý là nếu không gọi Văn Hậu về sớm, Hà Nội có thể sẽ phải chờ tới tháng 7, vì khi đó giải Hà Lan mới kết thúc do thời gian tạm nghỉ tránh dịch Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news