Tin mới

AFC ra quyết định, Công Phượng và đồng đội không phải lo chuyện hành quân đến tâm dịch

Thứ tư, 18/03/2020, 17:41 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, toàn bộ các trận đấu tại AFC Cup của CLB TP HCM hay Than Quảng Ninh đều đã được hoãn lại ít nhất 2 tháng tới.

Liên quan đến tình hình phòng chống dịch Covid-19, AFC vừa đưa ra thông báo mới nhất liên quan đến các trận đấu thuộc AFC Champions League và AFC Cup.

Với quan điểm bảo vệ an toàn sức khỏe các tất cả các thành viên trong ngôi nhà chung của bóng đá châu Á và thế giới, LĐBĐ châu Á đã quyết định hoãn toàn bộ những trận đấu thuộc hai giải đấu này trong ít nhất 2 tháng tới.

"Sau khi một số nước áp dụng các biện pháp hạn chế việc di chuyển để ngừa Covid-19, AFC phải quyết định hoãn các trận đấu tại AFC Cup 2020. Lịch thi đấu tiếp theo sẽ căn cứ theo diễn biến dịch", thông báo của AFC hôm nay 18/3 cho biết.

Công Phượng và đồng đội sẽ không phải rơi vào tình trạng lo lắng mỗi khi phải hành quân đến "tâm dịch" Covid-19 tại Đông Nam Á. Ảnh: Internet

Như vậy Công Phượng cùng các đồng đội tại CLB TP HCM hay CLB Than Quảng Ninh sẽ không phải lo lắng những trận đấu diễn ra trong tâm dịch. Còn nhớ trước đó, đương kim Á quân V.League đã phải hành quân đến Singapore ở lượt trận thứ 2 tại vòng bảng AFC Cup trong lo lắng khi nước này bùng phát dịch Covid-19. Trước đó, VFF đã gửi yêu cầu xin hoãn trận đấu này nhưng phía LĐBĐ châu Á vẫn cho phép trận đấu diễn ra.

Guồng quay của bóng đá thế giới cũng như Việt Nam đều đang ngừng lại do những ảnh hưởng của dịch bệnh. V.League đã phải tạm dừng đến hết tháng 3 và tiếp tục điều chỉnh dựa trên tình hình dịch Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news