Tin mới

Quang Hải đạt thỏa thuận sơ bộ, chuẩn bị gia nhập CLB Công an Hà Nội

Thứ tư, 07/06/2023, 11:03 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sắp gia nhập CLB Công an Hà Nội sau một thời gian ngắn chia tay Pau FC.

Theo thông tin từ VnExpress, CLB Công an Hà Nội (CAHN) và Quang Hải đã thống nhất các điều khoản nhưng chưa ký hợp đồng chính thức. Điều này xuất phát từ việc đội bóng áo lính muốn tiền vệ sinh năm 1997 có thêm thời gian dành cho gia đình sau khi trở về từ Pháp cũng như tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Hong Kong và Syria trong đợt FIFA Days tháng 6.

Dự kiến, bản hợp đồng đôi bên kéo dài từ 1 năm rưỡi đến 2 năm, với mức lương trên 100 triệu đồng tháng, chưa kể phí lót tay. Điều này biến Quang Hải trở thành cầu thủ nội hưởng lương cao nhất ở V.League, trước đó là Đoàn Văn Hậu với mức lương 100 triệu/tháng. 

Quang Hải về V.League, chuẩn bị gia nhập CLB CAHN. Ảnh: Internet
Quang Hải về V.League, chuẩn bị gia nhập CLB CAHN. Ảnh: Internet

Trước đó HLV Flavio Cruz từng úp mở về Quang Hải sau trận thắng 4-1 trên sân Thanh Hóa ở vòng 11 V.League, ông nói: "Nếu đến, Quang Hải sẽ rất hữu ích và có thể đóng góp nhiều cho CAHN. Đó là cầu thủ đẳng cấp của bóng đá Việt Nam và giàu kinh nghiệm chinh chiến. Giờ còn quá sớm để nói về vị trí của cậu ấy nhưng chúng tôi sẽ chờ Quang Hải tới và xem cậu ấy muốn thi đấu ở đâu".

Trong nhiều năm qua, Quang Hải là cầu thủ nổi bật nhất bóng đá Việt Nam. Cùng CLB Hà Nội, anh giành 4 chức vô địch V.League, 2 cúp Quốc gia và 3 Siêu cúp Quốc gia. Ở cấp độ đội tuyển, tiền vệ 26 tuổi giành HCV SEA Games 2019, AFF 2018 và vào đến vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tháng 6/2022, Quang Hải quyết định tìm thử thách mới và bắt đầu hành trình xuất ngoại đầu tiên, chọn khoác áo Pau FC ở Pháp. Tuy nhiên anh không thể thích ứng môi trường bóng đá ở đây, chỉ thi đấu 13 trận, ghi 1 bàn trong cả mùa, gần như biến mất ở đội 1 từ tháng 2/2023. 

Mặt khác, người đại diện của Quang Hải cho biết, thân chủ của mình còn nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng ở Nhật Bản, Thái Lan và Indonesia. Nhưng cho đến nay, các CLB ở nước ngoài chưa lên tiếng xác nhận quan tâm đến Quang Hải. 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news