Tin mới

Quang Hải để ngỏ khả năng trở lại châu Âu

Thứ năm, 22/06/2023, 12:08 (GMT+7)

Theo người đại diện của Quang Hải, thân chủ của mình vẫn chưa có quyết định gia nhập đội bóng nào và không loại trừ khả năng trở lại châu Âu thi đấu vào mùa giải tới.

"Tôi hài lòng với những gì Quang Hải học được ở Pau FC, từ chiến thuật đến tư duy chơi bóng hiện đại cũng như cách vận hành bóng đá chuyên nghiệp. Ngoài ra, việc Quang Hải lập công trong màu áo Pau FC, là cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi bàn ở giải đấu chuyên nghiệp châu Âu, cũng là dấu ấn lớn. Tôi rất hạnh phúc khi cậu ấy làm được điều đó", Người đại diện của Quang Hải nói với báo Tiền Phong.

"Việc một cầu thủ gặp khó khăn về cảm giác bóng hay sự tự tin vì không chơi bóng thường xuyên là điều dễ hiểu. Tuy nhiên Quang Hải sẽ sớm tỏa sáng trở lại. Như ở trận đấu này, Hải đã chơi tốt hơn rất nhiều so với trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) cách đây 5 ngày".

Vẫn chưa rõ bến đỗ tiếp theo của Quang Hải. Ảnh: Vietnamnet
Vẫn chưa rõ bến đỗ tiếp theo của Quang Hải. Ảnh: Vietnamnet

Sau mùa giải không thành công ở Ligue 2, Quang Hải quyết định đề bạt nguyện vọng sớm chấm dứt hợp đồng với Pau FC dù còn 1 năm và được đội bóng nước Pháp đồng ý. Hiện tại, giới thạo tin đều cho rằng, tiền vệ 26 tuổi sẽ đầu quân cho CLB Công an Hà Nội và bắt đầu chinh chiến ở giai đoạn 2 V.League 2023.

Nhưng theo người đại diện của Quang Hải, mọi thông tin xoay quanh tương lai của thân chủ gần đây là không chính xác, vị này khẳng định: "Hiện Quang Hải có một vài lựa chọn, song tôi chưa thể tiết lộ nhiều hơn. Tôi chưa thể nói chính xác cậu ấy sẽ chơi ở CLB nào, nhưng đó chắc chắn là nơi cậu ấy ra sân thường xuyên và tận hưởng bóng đá. Còn sau đó chúng ta hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra, có thể bao gồm việc quay lại chinh phục châu Âu".

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news