Tin mới

Quang Hải hạnh phúc bên tình mới sau ồn ào 'nhún nhảy Hồ Tây', Nhật Lê lại ẩn ý

Thứ tư, 01/07/2020, 09:05 (GMT+7)

Sau khi chia tay Quang Hải, Nhật Lê rất tinh tế, khéo léo không hề đụng chạm gì đến bạn trai cũ. Nhưng mới đây, dân mạng lại dồn sự chú ý vào cặp đôi một thời này.

Sau khi đường ai nấy bước, nếu Nhật Lê chọn cuộc sống độc thân vui vẻ ở thời điểm hiện tại thì Quang Hải đã công bố có bạn gái mới, Huỳnh Anh - nữ du học sinh trở về từ Singapore.

Huỳnh anh luôn ra sân cổ vũ mỗi khi bạn trai thi đấu.

Cách đây 1 tuần, tiền vệ này trở thành tâm điểm của dư luận khi bị hack Facebook, để lộ tin nhắn check hàng một loạt gái xinh. Bạn gái Huỳnh Anh không lên tiếng than trách mà còn quyết định ở bên khi người yêu gặp khó khăn.

Giữa tâm bão, Quang Hải vẫn bình tĩnh thi đấu cho đội nhà. Anh còn cùng bạn gái mới Huỳnh Anh đi Phủ Tây hồ cầu an và tham dự một buổi lễ Khai trương cách đây không lâu.

Dù không phải thi đấu trong trận giữa Hà Nội FC đấu CLB Sài Gòn vào lúc 19h15 tối 30/6, nhưng Quang Hải xuất hiện trên khán đài để cổ vũ đội nhà. Điều đáng chú ý là bạn gái Huỳnh Anh cũng ngồi cùng Quang Hải. Trong khi Quang Hải bịt khẩu trang thì bạn gái cười rất vô tư và không che chắn. Cả 2 tỏ ra rất tình cảm, thoải mái sau ồn ào 'nhún nhảy Hồ Tây'.

Nhan sắc Nhật Lê ngày càng lên hương sau khi chia tay Quang Hải.

Sẽ không có gì đang nói, khi Nhật Lê sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng trước scandal của bạn trai cũ, mới đây cô bất ngờ có tâm sự gây chú ý.

Trên trang cá nhân, bạn gái cũ Hải 'con' viết: "Hãy xem nhau như là người vô hình đã, đã bước qua rồi đừng quay trở về chỉ làm người con gái khó xử và tổn thương thôi. Hãy làm theo trái tim mình mách bảo cho cuộc sống của hai người thêm tốt đẹp".

Bài đăng nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Nhiều người khuyên Nhật Lê nên sớm bình tâm, tìm được người phù hợp cho mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news